10 Công cụ tiếp thị trực tuyến sẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp mới

Gần đây bạn có bước đi bắt đầu một doanh nghiệp mới?

Thật thú vị vì điều này có thể xảy ra, chỉ trong một thời gian ngắn, cảm giác sợ hãi là một chủ doanh nghiệp nhỏ. Với rất nhiều câu hỏi chưa được trả lời, bạn có thể quan tâm đến những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Thêm vào thực tế là cạnh tranh đang nóng lên với mỗi năm qua, và bạn có thể sớm được đặt câu hỏi quyết định của bạn để chi nhánh ra trên của riêng bạn đặc biệt là khi chiến đấu nó ra để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, các chiến dịch email, nhấp chuột để tweets, tỷ lệ chuyển đổi, và nội dung sự sáng tạo. Đó là một thế giới khác và phải mất rất nhiều công việc.

Nhưng đừng để cho bất kỳ nghi ngờ creep vào tâm trí của bạn. Thay vào đó, đã đến lúc kiểm soát, thiết lập kế hoạch tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và đưa doanh nghiệp của bạn đi đúng con đường dẫn tới thành công.

Trong quá khứ, chúng tôi đã thảo luận tất cả mọi thứ từ các plugin WordPress để cải thiện khả năng sử dụng blog của bạn cho các công cụ tiếp cận blogger tốt nhất.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ kiểm tra 10 công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất có thể giúp đẩy nhanh sự phát triển của doanh nghiệp mới của bạn. Điều này có thể bao gồm phương tiện truyền thông xã hội thành công, kết quả tìm kiếm thành công và thúc đẩy chiến dịch email của bạn và các nỗ lực tiếp thị chung. Mỗi người đều có nghĩa là cung cấp cho bạn sức mạnh cần thiết để nhanh chóng và hiệu quả đưa doanh nghiệp của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Hãy kiểm tra từng công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất, bao gồm cả lời khuyên về cách nó có thể có lợi cho doanh nghiệp nhỏ của bạn.

1. GetResponse
Với khoảng 350.000 khách hàng trải rộng trên gần 200 quốc gia, GetResponse là một trong những tên tuổi lớn nhất trong chiến dịch email và ngành dịch vụ tiếp thị qua email.

Tuy nhiên, có nhiều hơn nữa để GetResponse hơn chiến dịch email của nó và các công cụ tiếp thị. Đến cuối năm, công ty đã trở thành một nền tiếp thị kỹ thuật số tất cả trong một, cho phép người dùng có khả năng giải quyết nhiều nhiệm vụ và dễ dàng tự động hoá nhiều hoạt động tiếp thị hàng ngày.

Tải xuống trang lừa đảo này gồm 10 công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của một doanh nghiệp nhỏ mới.

Trong khi chiến dịch email sẽ luôn là một phần quan trọng của chiếc bánh, bạn cũng có thể sử dụng GetResponse để:

Tổ chức hội thảo trên web.
Tạo trang đích.
Theo dõi hành vi của khách truy cập.
Xem xét phân tích trang web
Chỉnh sửa hình ảnh.
Tiến hành khảo sát trực tuyến
Tự động hoá và phân tích email
Đặt autoresponders để phù hợp với hành vi của khách hàng.
Các doanh nghiệp thuộc tất cả các loại có thể sử dụng nền tảng, nhưng tốt nhất cho những người quan tâm đến một giải pháp đơn giản và hiệu quả. Với giao diện hấp dẫn của nó, quá trình cài đặt thân thiện, và hỗ trợ khách hàng hàng đầu, nó vẫn là một yêu thích của chủ doanh nghiệp nhỏ mới, những người quan tâm đến tăng trưởng nhanh.

Có rất nhiều nền tảng tiếp thị kỹ thuật số để xem xét, làm cho nó một thách thức cho các chủ doanh nghiệp mới để quyết định một hướng. May mắn thay, khi bạn chuyển sự chú ý của bạn tới GetResponse, bạn sẽ có một sức mạnh ngay từ đầu. Với sự kết hợp của giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời, đó là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều doanh nghiệp.

hình ảnh07
2. BuzzSumo
Bạn có quan tâm đến việc hiểu rõ hơn loại nội dung nào sẽ làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Làm thế nào bạn có thể tạo ra nội dung tiếp cận đối tượng mục tiêu?

Bạn có muốn theo dõi chặt chẽ đối thủ cạnh tranh?

Đây là nơi BuzzSumo có thể bước vào và giúp đỡ bất kỳ doanh nghiệp mới xuất sắc. Đây là khẩu hiệu của nó:

Phân tích những gì nội dung thực hiện tốt nhất cho bất kỳ chủ đề hoặc đối thủ cạnh tranh.

Đơn giản như có thể, bằng cách sử dụng công cụ này thậm chí còn dễ dàng hơn, đó là lý do tại sao nó là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất. Tất cả bắt đầu bằng chủ đề hoặc miền. Ví dụ: tìm kiếm NeilPatel.com kết quả như sau:

hình ảnh10
Mặc dù đây là danh sách nội dung phổ biến nhất trên trang web của tôi về phương tiện chia sẻ truyền thông xã hội, nhưng đó là dữ liệu được cung cấp bên cạnh mục này mà bạn muốn chú ý nhất:

image02
Chia nhỏ riêng lẻ, bạn có thể thấy mỗi phần nội dung hoạt động như thế nào trên phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ: tiêu đề đầu tiên - Cách Tìm kiếm Google để Lập chỉ mục Trang web Mới của bạn - có số cổ phần phương tiện truyền thông xã hội nhiều nhất. Tuy nhiên, nó không phải là phổ biến như là phần thứ hai liên quan đến cổ phần của Facebook.



Các doanh nghiệp mới và nhỏ có thể sử dụng BuzzSumo theo nhiều cách. Tôi đề nghị chạy một tìm kiếm cho cả từ khóa chính cũng như các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn như một phần của kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng rõ ràng về loại hình kiểm soát nội dung nào thực hiện tốt nhất trong không gian của bạn, đối tượng mục tiêu của bạn muốn nhấp vào tweet và điều gì làm việc cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ đó, bạn có thể tạo lịch nội dung để giúp bạn tận dụng thông tin này.

Với kết quả đơn giản và khả năng sử dụng BuzzSumo miễn phí, đây là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất mà tất cả các chủ doanh nghiệp nhỏ nên thử nghiệm.

Nhận xét