10 Công cụ tiếp thị trực tuyến sẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp mới - Phần 2

3. Bộ đệm
Có những doanh nghiệp ở ngoài đó không muốn làm gì với phương tiện truyền thông xã hội, nhưng họ rất ít.

Nếu bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới hoặc nhỏ vào năm 2016, bạn cần phải đưa nhiều tài nguyên vào các trang truyền thông xã hội phổ biến như Twitter, Facebook, Instagram và các nền tảng khác. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có một doanh nghiệp có lợi ích địa phương. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội cho các chiến dịch tiếp thị của bạn.

Nhưng đây là câu hỏi về triệu đô la: bạn sẽ tìm đủ thời gian để chia sẻ và quản lý nhiều tài khoản truyền thông xã hội như thế nào?

Bộ đệm là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất cho quản lý phương tiện truyền thông xã hội, nhờ các tính năng như:

Lập lịch đăng các bài đăng trên mạng xã hội của bạn để sau này.
Đăng lên tất cả các trang web truyền thông xã hội chỉ trong vài giây.
Theo dõi tương tác và tương tác từ người dùng twitter, người dùng Facebook và người dùng mạng xã hội khác.
Đây là cách đơn giản nó có thể là:

hình ảnh08
Tất cả bạn phải làm là hoàn thành các thông tin cần thiết và đưa ra một số quyết định quan trọng, chẳng hạn như khi bạn muốn xuất bản nội dung trên các trang truyền thông xã hội của bạn Từ đó, Buffer sẽ làm phần còn lại của công việc cho bạn.

Một trong những cách tốt nhất để đẩy nhanh sự phát triển của một doanh nghiệp mới là thông qua kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội. Vấn đề duy nhất với điều này là nó có thể là một cống thời gian nếu bạn không có đúng hệ thống tại chỗ trên các mạng xã hội của bạn.

Bạn có thể dựa vào Bộ đệm để tiết kiệm thời gian và giữ cập nhật trên mạng xã hội tươi của mình.

4. Google Analytics
Từ ngày đầu tiên, bạn biết rằng một trong những cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn là thông qua lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Càng nhiều càng tốt.
Nhưng đừng bỏ lỡ một thực tế rằng có nhiều hơn này so với số lượng khách truy cập. Chắc chắn, bạn muốn đẩy lưu lượng truy cập càng nhiều càng tốt vào trang web của mình, nhưng bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu thêm về khách truy cập và đối tượng mục tiêu của bạn.

Sử dụng công cụ như Google Analytics cho phép bạn trả lời các câu hỏi như:

Những từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều nhất đến trang web của bạn?
Bạn có bao nhiêu thành công với phương tiện truyền thông xã hội?
Ở những nơi nào trên thế giới mà khách truy cập của bạn sống?
Bao lâu là người ở lại trên trang web của bạn?
Trang nào phổ biến nhất?
Bạn nên cài đặt Google Analytics vào ngày đầu tiên vì công cụ này có thể giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi này trong số nhiều câu hỏi khác.

Dưới đây là ví dụ về tab "Acquisition" có thể cho bạn thấy:

hình ảnh00
Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, dữ liệu này có thể dạy cho bạn rất nhiều về cách mọi người đang tìm kiếm và tương tác với trang web của bạn.

Bạn có thể đi sâu hơn nữa, chẳng hạn như bằng cách nhấp vào liên kết tìm kiếm không phải trả tiền. Điều này sẽ cho bạn thấy những điều sau:

hình ảnh06
Và đó mới chỉ là sự khởi đầu.

Cách duy nhất để nhận ra đầy đủ sức mạnh và tiềm năng của Google Analytics là cài đặt mã theo dõi và dành chút thời gian để giải trí. Chẳng bao lâu bạn sẽ thấy cách đây là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất có thể giúp bạn đẩy nhanh sự phát triển của doanh nghiệp và tinh chỉnh chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

5. Yoast SEO
Trang web của bạn được xây dựng trên nền tảng WordPress? Bạn có quan tâm đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm?

Nếu bạn trả lời có cho những câu hỏi này - giống như nhiều người khác - bạn không muốn bỏ qua sức mạnh của plugin SEO Yoast. Đây là cách nó được mô tả trên trang tải chính thức:

Cải thiện WordPress SEO của bạn: Viết nội dung tốt hơn và có một trang WordPress được tối ưu hóa đầy đủ sử dụng plugin Yoast SEO.

Nó thực sự là đơn giản để sử dụng và chắc chắn để thúc đẩy nỗ lực tiếp thị của bạn. Một khi bạn tải về các plugin, mọi thứ sẽ bắt đầu đến với nhau. Bạn được trình bày với nhiều tùy chọn, trong khi cũng được yêu cầu một số thông tin quan trọng liên quan đến trang web của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn không biết bạn đang làm gì, bạn có thể dựa vào plugin để cung cấp cho bạn lời khuyên chuyên nghiệp. Điều này là hoàn hảo cho các doanh nghiệp mới mà không biết nhiều về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Có nhiều tính năng cấp cao nhất của plugin này, với một trong những mục yêu thích của tôi là chức năng Phân tích trang.

Với điều này, plugin kiểm tra tất cả những chi tiết mà bạn chắc chắn sẽ bỏ qua theo thời gian. Điều này đi một chặng đường dài để đảm bảo rằng mọi trang và bài được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.

Là một plugin tiếp thị kỹ thuật số miễn phí, bạn không có gì để mất. Cài đặt Yoast SEO vào ngày đầu tiên, khám phá bảng điều khiển, và xem nó có thể làm gì cho trang web của bạn. Có thể bạn sẽ thấy rằng đó là chính xác những gì bạn cần từ quan điểm của một công cụ tìm kiếm tối ưu hóa.

Nhận xét