10 Công cụ tiếp thị trực tuyến sẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp mới - Phần 3

6. Hello Bar
Vào thời điểm của bài đăng này, đã có hơn 100.000 trang web sử dụng Hello Bar. Điều này một mình sẽ cho bạn một ý tưởng tốt hơn về những gì nó mang lại cho bảng khi nói đến tiếp thị kỹ thuật số. Nhưng đừng để người khác quyết định bạn làm gì. Bạn nên tự tìm hiểu thêm về lý do tại sao đây là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất và làm thế nào nó có thể giúp đẩy nhanh sự phát triển thành công của bạn như một chủ doanh nghiệp nhỏ mới.

Bạn có thể thử Hello Bar bằng cách chỉ đơn giản ghé thăm trang chủ. Tại đây bạn được yêu cầu nhập URL:

hellobar
Từ đó, bạn sẽ được trình bày một đoạn mã để thêm vào trang web của bạn. Khi đã được xác minh, bạn sẽ không hoạt động.

Mặc dù nó luôn luôn giúp thử nghiệm phần phụ trợ, chúng ta hãy dành thời gian ngay bây giờ để biết loại tính năng nào có sẵn:

Thu thập email
Thanh trượt
Quảng cáo
Thanh trên và dưới
Thiết kế tùy chỉnh
Mẫu
Đây là một số tính năng phổ biến nhất nhưng cũng có những tính năng khác để bạn thử nghiệm.

Tính năng lấy qua trang là một trong những mục yêu thích của tôi, vì điều này sẽ giúp quảng cáo một cái gì đó khi người ta rời khỏi trang web của bạn, chẳng hạn như:

Yêu cầu mọi người yêu thích trang Facebook fan của bạn hoặc trang mạng xã hội
Yêu cầu một email để cải thiện chiến dịch email của bạn
Cung cấp phiếu giảm giá hoặc mã giảm giá nếu bạn đang bán sản phẩm
Ngay cả khi bạn chỉ sử dụng một tính năng của Hello Bar, có thể nó sẽ có tác động tích cực lên trang web của bạn. Và đó là chính xác những gì bạn muốn sớm.

7. Ahrefs
Là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất hiện có, bạn có thể biết một vài điều về Ahrefs. Nó được mô tả như sau:

Theo dõi các liên kết ngược, từ khoá, đề cập đến thương hiệu và biết đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì.

Tất cả những điều này có rất nhiều liên quan đến việc doanh nghiệp nhỏ của bạn phát triển như thế nào trong những ngày đầu và cách bạn có thể cải thiện các nỗ lực tiếp thị của mình. Dưới đây là một số câu hỏi bạn có thể trả lời khi bắt đầu dựa vào công cụ này:

Có bao nhiêu backlinks trỏ đến trang web của bạn?
Những từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều nhất?
Bạn có bao nhiêu thành công trên phương tiện truyền thông xã hội về cam kết?
Cạnh tranh của bạn đang làm gì?
Tôi đã là một fan hâm mộ lớn của Ahrefs trong nhiều năm, sử dụng nó cho mọi thứ từ việc theo dõi backlinks để tìm hiểu thêm về các công ty khác trong không gian của tôi.

Điều tốt đẹp về công cụ này là dùng thử miễn phí 14 ngày, cho bạn cơ hội để tìm hiểu thêm trước khi cam kết trên cơ sở hàng tháng. Một tìm kiếm sẽ cung cấp cho bạn những điều sau đây:

hình ảnh11
Thoạt nhìn, bạn có thể bị choáng ngợp bởi tất cả các con số. Nhưng nó sẽ dễ hiểu hơn khi bạn dành nhiều thời gian hơn cho công cụ.

Ví dụ, bạn sẽ thấy tổng số backlinks vào trang web. Điều này được hiển thị ở đầu trang. Từ đó, bạn có thể nhấp qua để xem từng liên kết từng cái một.
Là một doanh nghiệp mới, bạn nên chạy tìm kiếm cho tất cả đối thủ cạnh tranh của bạn để cải thiện chiến dịch tiếp thị của riêng bạn. Từ đó, xem backlinks họ có để xác định xem bạn có thể đảm bảo những backlinks giống nhau.

Cách bạn sử dụng Ahrefs sẽ không giống với người kế tiếp. Điều duy nhất quan trọng là bạn đưa ra chiến dịch tiếp thị và chiến lược giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu suất trang web của mình cũng như chi tiết tốt hơn các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn.

8. Piktochart
Nếu tiếp thị nội dung trên radar của bạn, bạn không phải là một mình. Nhiều doanh nghiệp mới nhận ra rằng đây là một trong những cách tốt nhất để thu hút khán giả, thu hút lưu lượng truy cập và cuối cùng tăng doanh thu.

Nhưng nếu tôi nói với bạn rằng có nhiều hơn nữa để tiếp thị nội dung mà các văn bản từ?

Như bạn thấy trong hầu hết các bài đăng blog của tôi, tôi luôn bao gồm hình ảnh và ảnh chụp màn hình. Không chỉ làm điều này giúp tôi giải thích tốt hơn cho mỗi điểm, nhưng nó cung cấp cho người đọc với giá trị bổ sung.
Với điều này trong tâm trí, Piktochart là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất mà bạn nên có về phía bạn từ ngày đầu tiên. Với điều này, bạn có mọi thứ bạn cần để tạo ra các bảng thống kê bằng hình ảnh tuyệt đẹp một cách hiệu quả.

Nó không quan trọng bao nhiêu kinh nghiệm thiết kế bạn có. Không có vấn đề gì bạn đang ở trong ngành công nghiệp. Miễn là bạn có ý tưởng về một infographic, công cụ này có thể giúp bạn tận dụng lợi thế của nước ép sáng tạo của bạn.

Bắt đầu là đơn giản. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện:

Chọn mẫu.
Tùy chỉnh mẫu bằng các từ, biểu đồ, đồ họa và nhiều thứ khác.
Chia sẻ sáng tạo của bạn với thế giới.
Lợi ích lớn nhất của công cụ này, so với các công cụ khác, là truy cập vào hơn 500 mẫu. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc phù hợp với phong cách và ngành nghề của mình.

Một khi bạn tạo tài khoản miễn phí suốt đời của mình, bạn sẽ ở trong công ty của hơn bốn triệu người khác dựa vào công cụ này để tạo ra các bảng chữ cái đẹp.

Tiếp thị nội dung sẽ luôn là một phần quan trọng trong những gì bạn làm, vì vậy đừng bỏ qua nhiều cách mà một trang thông tin liên lạc có thể tăng phạm vi tiếp cận của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội, để thêm vào các chiến dịch email của bạn hoặc để khuyến khích mọi người click vào tweet. Infographics có thể giúp bạn đạt được chiều cao mới.

Nhận xét