5 xu hướng tiếp thị trực tuyến quan trọng

Bất kỳ nhà tiếp thị nào xứng đáng với muối của họ sẽ đồng ý thay đổi thế giới. Nếu bạn không đọc về ngành của bạn mỗi ngày, thì có một cơ hội lớn bạn sẽ lùi bước ...

Phong cảnh thay đổi này không chỉ phát triển với nhau mà còn trở nên dễ tiếp cận hơn.

Một số xu hướng tiếp thị mới, như bạn thấy, đã được kích thích bởi một vài năm kinh nghiệm, nhưng bây giờ chúng ta bắt đầu phân tích những chiến lược này.

Bằng cách học hỏi và tận dụng các phương pháp tiếp thị mới tốt nhất, chúng tôi hy vọng bạn có thể triển khai chúng thành những nỗ lực tiếp thị của riêng bạn!

Nhưng với khả năng bị bỏ rơi trong một thế giới của quá trình Internet đã lỗi thời, bạn có thể làm gì để tiếp tục tiếp thị internet?

1 - Tham gia Mobile Party
Bởi vì đó là nơi khách hàng của bạn! Dành ra bất kỳ thời gian ngoài trời và bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả mọi người và con chó của họ không thể đi ngay cả 5 phút mà không kiểm tra điện thoại thông minh của họ.

Đó là một bệnh tật, tôi nói với bạn!

MỤC TIÊU, chúng tôi là chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị và công ty mới thành lập có thể tận dụng lợi thế của chúng tôi.

Chỉ có một vấn đề - các chương trình nghiên cứu gần đây đặc trưng một MarketingLand Đó doanh nghiệp hầu hết đều không tối ưu hóa trang web của họ và trang đích cho lưu lượng thoại di động, và kết quả là có thể bỏ lỡ trên 1 nghìn tỷ $ trong bán hàng tiềm năng!

smb_mobile_optimized

Đó là rất nhiều tiền để rời khỏi bàn.

Truy cập nội bộ vào các số liệu của trang khách hàng của chúng tôi sao lưu xu hướng này, nơi chúng tôi thấy 45% khách truy cập đến qua các thiết bị di động.

thăm di động

Tất cả dữ liệu này, rằng bạn có trang web, chiến dịch, trang đích và thậm chí cả email chưa sẵn sàng cho di động, bạn đã bỏ lỡ một phần trăm lưu lượng truy cập đẹp. Bất cứ nơi nào bạn sống giao thông phải được tối ưu hóa cho điện thoại di động.

Vì vậy, sau đó, bạn nên làm gì để đảm bảo một trải nghiệm tốt hơn cho tương lai?

Con đường đơn giản nhất, (IMO), giống như KickoffLabs :), cung cấp các mẫu tuyệt vời, mẫu được tối ưu hóa cho thiết bị di động với mọi kích cỡ - ngay trên máy!

xu hướng tiếp thị trang đích

KickoffLabs không giúp bạn, thật dễ dàng để bắt đầu ...

Nếu bạn có nhiều thiết kế kiểu DIY (tuyệt vời, bạn có thể Mang Đó HTML tùy chỉnh vào KickoffLabs), có một số "khuôn khổ CSS di động đáp ứng" khác nhau mà làm cho nó dễ dàng - nếu bạn có thể mã hóa - đưa ra một điện thoại di động lớn kinh nghiệm:

Bootstrap của Twitter
Quỹ Zurb
CSS tinh khiết của Yahoo
chỉ cần để tên một vài ...
Đi xa hơn một bước, bạn thậm chí có thể tạo ứng dụng di động của riêng bạn từ đầu! Và đừng nghĩ rằng chỉ có các nhà phát triển để có được niềm vui ... Tôi đã nhìn thấy các ứng dụng điện thoại di động chuyên dụng cho các địa điểm địa phương, nhà hàng, trường học, nghệ sĩ, bạn tên nó ...

Âm thanh khó làm?

Dưới đây là một vài nền tảng giúp doanh nghiệp nhỏ dễ dàng tạo ứng dụng dành riêng cho iOS hoặc Android:

Trình tạo ứng dụng Como
ShoutEm
Mobincube
Thêm của một nerdy guy? Hãy nhìn vào các công cụ của thương mại:

PhoneGap
IconicFramework
Codiqa
Trong khi cái chết của máy tính để bàn vẫn còn rất quan trọng, 1 điều đó là rất quan trọng là nó là rất quan trọng .

Nhận xét