Cách bắt đầu tự động hóa tiếp thị qua email của bạn - phần 2

Chuyển
Bạn cũng có thể tự động phân phối tiền thưởng. Ví dụ: bạn có thể làm điều này với LeadPages.

Nếu bạn thiết kế trang đích nơi bạn cho một nam châm chì, như thế này, bạn có thể dễ dàng phân phối tiền thưởng đó với LeadPages.

hình ảnh33
Sau khi mọi người chọn tham gia vào trang đích của bạn, có một tùy chọn trong trình chỉnh sửa trang chính của LeadPages để gửi email tùy chỉnh khi đăng ký.

Trong trình chỉnh sửa LeadPages của bạn, hãy bật tính năng đó ở phía bên trái.

image24
Sau khi bạn nhấp vào "Tùy chỉnh email", bạn có thể gửi một tin nhắn cá nhân với một liên kết đến tiền thưởng của bạn.

hình ảnh41
(Tôi đã thực hiện điều này)

Khi đã có mặt, bạn không phải lo lắng về khía cạnh công nghệ của vấn đề này nữa, bạn chỉ cần sao chép và quy mô quy trình, mỗi khi bạn tạo trang đích mới, vì các cài đặt sẽ được sao chép đúng với nó, ít nhất trong LeadPages.

Bạn chỉ phải thay đổi liên kết đến tiền thưởng của mình và bạn đã đặt.

Autoresponders
Tôi đã nói chuyện về autoresponders một chút trong hướng dẫn cuối cùng. Về cơ bản, một khi người nào đó chọn vào danh sách email của bạn, bạn có thể gửi cho họ một chuỗi email trong một khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ, nếu bạn chọn sử dụng tại Comfort Zone Crusher, bạn sẽ ngay lập tức được mời đến một thách thức.

hình ảnh08
Tôi ngay lập tức nhận được thách thức đầu tiên và được mời tham gia cộng đồng.

image42
2 ngày sau khi thử thách đầu tiên của tôi, tôi nhận được một email gọi là "5 bước để chinh phục bất kỳ tình huống đáng sợ nào."

Sau đó, tôi nhận được thử thách thứ hai, 2 ngày sau đó.

Sau đó một video, sau đó là một bài báo, luôn cách nhau 2 hoặc 3 ngày.

Cuối cùng, Till, người sáng tạo, từ từ giới thiệu tôi đến một khóa học mà cậu ấy đề nghị, nơi mà tôi có thể tìm hiểu thêm về việc rời khỏi khu vực thoải mái của tôi.

hình48
Cho đến khi không viết những email đó cho mỗi người độc thân. Đó là những gì mà trả lời tự động là.

Đây là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn, đưa họ lên đường và cuối cùng bán thứ gì đó cho họ sau khi thiết lập mối quan hệ.

Mẹo Pro: Nếu bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để tạo ra autoresponders tốt, lựa chọn một trong hai danh sách email trong ngành của bạn và xem những gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới 😉

Bạn có thể thiết lập autoresponders trong Mailchimp (một tính năng trả tiền), bằng cách nhấp vào tự động hóa.

Sau đó, bạn chỉ cần thiết lập hàng loạt email của mình và khi chúng được kích hoạt và bạn tốt hơn để đi!

Chạy phương tiện truyền thông xã hội của bạn trên máy lái tự động

Có hai cách để tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Bạn cũng có thể tự động phân phối ở đây, giống như với email.
Đây có lẽ là phần tiếp thị tự động nhất, vì nhiều nhà tiếp thị sử dụng các công cụ của bên thứ ba để đăng nội dung lên phương tiện truyền thông xã hội.

Tuy nhiên, nếu bạn đào sâu hơn một chút, bạn cũng có thể tự động hóa sự phát triển của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, ít nhất một phần.

Hãy bắt đầu với…

Phân phối
Kể từ khi người dùng internet trung bình có 5 tài khoản truyền thông xã hội, tôi đặt cược rằng bạn, như một nhà tiếp thị, có ít nhất là nhiều.

Đương nhiên, bạn muốn thông báo cho mọi người về những điều mới mẻ với bạn và công việc kinh doanh của bạn trên tất cả chúng.

Bạn đã từng gửi cùng một bài đăng hoặc cập nhật trạng thái trên 5 kênh khác nhau theo cách thủ công?

Nó thực sự gây phiền nhiễu, phải không?

Vâng, nhờ tự động hóa tiếp thị, bây giờ có các công cụ để xử lý điều đó cho bạn.

Buffer là cách tốt nhất để bắt đầu, vì nó hoàn toàn miễn phí trong phiên bản cơ bản của nó.

Nó cho phép bạn kết nối tối đa 5 tài khoản phương tiện truyền thông xã hội từ các nền tảng khác nhau.

hình ảnh58
Bạn có thể sau đó Buffer bài viết, ví dụ, ngay từ tài khoản Twitter của bạn.

hình ảnh26
Sau đó tôi nhận được để thiết lập các tin nhắn khác nhau cho các kênh khác nhau và có thể lên lịch cập nhật cho bất cứ khi nào tôi muốn.

hình ảnh27
Hơn nữa, khi bạn nhấn vào "Power Scheduler", ngay phía trên bên phải, thậm chí bạn có thể lên kế hoạch gửi bản cập nhật tương tự nhiều lần qua nhiều kênh, trước.

hình ảnh54
Kế hoạch chuyên nghiệp của họ chỉ là 10 đô la mỗi tháng và cho phép tối đa 10 tài khoản và 100 cập nhật cùng một lúc.

Nếu bạn muốn tự động phân phối một bước xa hơn, bạn có thể xem xét một công cụ như Edgar.

Nó tương tự như Buffer, tuy nhiên, nó tạo ra một thư viện của tất cả các bài viết của bạn và chu kỳ họ vô tận.

hình ảnh19
Một khi Edgar đã đăng tất cả các cập nhật bạn đưa vào thư viện của bạn trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau của bạn, nó chỉ mới bắt đầu lại. Bạn có thể chỉ cần thêm vào bài viết mới khi bạn đi cùng, và do đó tăng thư viện của bạn, làm cho bài viết ít nhiều và ít lặp đi lặp lại.

Nó tốn kém nhiều hơn Buffer, nhưng nếu bạn có rất nhiều nội dung cho công việc kinh doanh của bạn, đó là một cách hay để làm cho nó trước mắt nhiều người, một lần nữa và một lần nữa.

Về phí bảo hiểm, Buffer cũng cho phép bạn tự động hóa các nguồn cấp dữ liệu RSS. Nguồn cấp dữ liệu RSS (Rich Site Summary) là một cách để giữ nguyên nội dung của bất kỳ trang web nào.

Nếu bạn làm theo các nguồn cấp dữ liệu, bạn sẽ tự động tìm thấy tất cả các bài viết mới nhất trong trình đọc RSS của bạn.

Đối với doanh nghiệp của riêng bạn, tuy nhiên, bạn tự động muốn đăng lại mỗi bài đăng mà họ xuất bản. Và, bạn cũng có thể muốn làm điều này cho một số trang web lớn khác trong ngành của bạn.

Nhận xét