Công cụ Facebook sử dụng cho Quân đội Hoa Kỳ

Hôm nay, chúng tôi công bố nội dung khủng hoảng quân sự mới, được phát triển với sự hợp tác của Blue Star Families và Department of Veterans Affairs.

Phương tiện truyền thông xã hội phổ biến trong các gia đình quân đội. Các Gia đình Xanh đã báo cáo Kết quả Khảo sát Hàng năm của họ, cho thấy hơn 90% số người được báo cáo trong cuộc sống hàng ngày của họ. Cuộc khảo sát cũng cho thấy tỷ lệ các thành viên quân đội đã tự tử (10%) được coi là tự tử (9%).

Do đó, các kỹ sư của Facebook đã phát triển một giải pháp tùy biến để giúp xác định các gia đình quân đội và nhân viên quân sự. Cụ thể, các nhóm này có thể tìm thấy thông tin cụ thể về các dịch vụ khủng hoảng cho quân đội Mỹ, bao gồm cả Đường dây Khẩn cấp Cựu chiến binh.

Để tìm hiểu thêm, hãy đọc một ghi chú về Quân đội Hoa Kỳ trên Trang Facebook hoặc xem một cuộc trò chuyện trên Facebook vào ngày 10 tháng 5 lúc 3 giờ chiều EST cùng với đại diện của Gia đình Bầu trời Xanh, Facebook, Bộ Cựu chiến binh và Dự án Chiến binh Thương tích. bỏ phiếu
Vào ngày 1 tháng 6, Facebook mở phiếu bầu cho người trên Facebook.
Thời hạn diễn viên là ngày 8 tháng 6 năm 2012 lúc 9 giờ sáng (PDT), với kết quả cuối cùng được công bố vào ngày hôm sau.
Để bỏ phiếu, hãy truy cập ứng cử viên bỏ phiếu trên Trang Quản trị Trang Facebook.


Giới thiệu Camera Facebook
Bởi Dirk Stoop

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu Camera, một ứng dụng di động mới làm cho ảnh Facebook nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Xem ảnh của bạn bè ở cùng một nơi
Khi khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ thấy một nguồn cấp dữ liệu chỉ những bức ảnh tuyệt vời. Bạn có thể vuốt để xem thêm bất kỳ album nào hoặc nhấn để phóng to một bức ảnh riêng lẻ.
Facebook Camera

Chia sẻ nhiều bức ảnh nhanh
Bạn có thể nhanh chóng chia sẻ nhiều bức ảnh cùng một lúc. Chỉ cần chọn các bức ảnh mà bạn muốn chia sẻ. Bạn sẽ có cơ hội để thêm một chú thích, nơi bạn là bạn bè trước khi chia sẻ.
Facebook Camera

Nó cũng dễ dàng chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ mới như khả năng cắt, xoay và thêm vào cuộn máy ảnh của bạn.

Cách lấy Camera
Máy ảnh sẽ có mặt trên iPhone kể từ hôm nay. Nhận liên kết đến ứng dụng hoặc chỉ tìm kiếm 'Facebook Camera' trong App Store.

Nhận xét