Khám phá Sản phẩm Bán Gần Bạn trên Facebook

Giới thiệu Thị trường: Mua và Bán Với Cộng đồng Địa phương của bạn

Bởi Mary Ku, Giám đốc Quản lý Sản phẩm

Facebook là nơi mọi người kết nối, mua bán với nhau. Hoạt động này bắt đầu trên Facebook và đã phát triển đáng kể. Hơn 450 triệu người ghé thăm và bán các nhóm hàng tháng - từ gia đình địa phương đến người thu gom trên khắp thế giới.

Để giúp mọi người thực hiện nhiều hơn các kết nối này, chúng tôi giới thiệu Marketplace, điểm đến thuận tiện để khám phá, mua bán các mặt hàng với mọi người trong cộng đồng của bạn. Marketplace giúp bạn dễ dàng tìm thấy những thứ mới mà bạn yêu thích và tìm nhà mới cho bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng các lựa chọn mới và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

Để truy cập Marketplace, chỉ cần nhấp vào biểu tượng ở cuối ứng dụng Facebook và bắt đầu khám phá.



Khám phá Sản phẩm Bán Gần Bạn

Thị trường sẽ mở ra với hình ảnh của các mặt hàng để bán. Để tìm một cái gì đó cụ thể, hãy tìm kiếm đầu và lọc kết quả theo vị trí, danh mục hoặc giá cả. Hộ gia đình, Điện tử và Trang phục. Sử dụng built-in, hoặc chuyển sang một thành phố khác hoàn toàn.

Khi bạn tìm thấy một cái gì đó thú vị, mô tả sản phẩm, tên và hồ sơ của người bán và vị trí chung của chúng. Bạn cũng có thể lưu mục để tìm nó sau.


Quyết định rằng bạn muốn nó? Gửi cho người bán một tin nhắn trực tiếp tới bạn bè. Từ thời điểm đó, bạn và người bán có thể tìm ra các chi tiết theo bất kỳ cách nào bạn chọn. Facebook không tạo thuận lợi cho thanh toán hoặc giao hàng trong Marketplace.

Đăng Mục Bán trong vài bước

Bán một mặt hàng trong Marketplace chỉ đơn giản như việc duyệt qua một mục. Đơn giản chỉ cần:

Chụp ảnh mục của bạn
Nhập tên sản phẩm, mô tả và giá
Xác nhận vị trí của bạn và chọn một loại
bài


Bây giờ, nếu bạn muốn mua nó. Bạn cũng có thể chọn đăng một Thị trường và một nhóm mua và bán cụ thể vào cùng một thời điểm.

Để theo dõi các giao dịch hiện tại và trong quá khứ của bạn trên Thị trường, hãy truy cập mục Tìm của bạn. Ở đó, bạn có thể xem lưu bạn, bạn đã đăng để bán, và tất cả các tin nhắn của bạn với mọi người.

Bây giờ ở Bốn quốc gia, với nhiều hơn để đến
Trong vài ngày tới, Marketplace sẽ được tung ra cho tất cả mọi người trên 18 tuổi ở Hoa Kỳ, Anh, Úc và New Zealand trên ứng dụng Facebook dành cho iPhone và Android. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và sẵn sàng hơn trong những tháng tới.

Nhận xét