Làm thế nào để theo dõi nỗ lực Marketing Online của bạn

Theo dõi là rất quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch tiếp thị; nếu bạn không theo dõi, bạn không phải tiếp thị. Tôi thường được hỏi cách theo dõi các chiến dịch ngoại tuyến như quảng cáo trên tạp chí, quảng cáo trên báo, cũng như quảng cáo trên radio và truyền hình trực tuyến.

Đó là một câu hỏi tuyệt vời và tôi rất thích giúp đỡ vì cuối cùng nó có nghĩa là giúp các công ty tiết kiệm tiền.

Nó không quan trọng cho dù bạn đang tung ra một sản phẩm hay dịch vụ mới hay bạn là một doanh nghiệp được thành lập, việc theo dõi sẽ cho bạn thấy những phương tiện tiếp thị nào đang hoạt động và cái nào là không.


Nó sẽ giúp bạn đánh giá những nỗ lực tiếp thị của bạn và nơi mà bạn đang chi tiêu ngân sách tiếp thị của bạn. Về lâu dài bằng cách theo dõi các nỗ lực tiếp thị ngoại tuyến, bạn có thể bắt đầu tạo một chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn sẽ giúp bạn đạt được kết quả mong muốn mà không lãng phí tiền bạc.

Đủ của tại sao - chúng ta hãy bắt đầu làm thế nào.

Làm thế nào để theo dõi in và Direct Mail Marketing trực tuyến
Khi tạo các mẩu quảng cáo in hoặc tiếp thị qua thư trực tiếp, bạn muốn theo dõi khi khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web của bạn để có thêm thông tin. Cách tốt nhất để làm điều này là có các tên miền được chỉ định. Bạn có thể sử dụng các tên miền được chỉ định để theo dõi khách truy cập sử dụng các tệp nhật ký. Có trang đích riêng biệt trên mỗi tên miền là rất quan trọng. Tuy nhiên, chúng có thể giống hệt nhau; họ chỉ phải cư trú trên tên miền để có được kết quả theo dõi chính xác. Nói cách khác, nó sẽ giống như sau:

Quảng cáo Tạp chí 1 - Theo dõi Domain - http://www.TheYourCompany.com
Quảng cáo Tạp chí 2 - Theo dõi Domain - http://www.YourCompanyOnline.com
Thư trực tiếp 1 - Theo dõi tên miền - http://www.VisitYourCompany.com
Như bạn thấy mỗi phần có một URL duy nhất. Tôi biết một số bạn sẽ hỏi về xây dựng thương hiệu, vì vậy hãy để tôi đi trước và nhận được rằng trên đường đi. Quảng cáo của bạn nên tạo hình ảnh thương hiệu của bạn và bạn vẫn sử dụng "tên công ty" làm một phần của URL, nhưng mục tiêu của chúng tôi ở đây là về theo dõi hơn là xây dựng thương hiệu.


Mẹo: Bạn không phải có các trang web riêng biệt cho mỗi tên miền, chỉ cần các trang đích riêng biệt. Bạn có thể sử dụng các trang con để hướng khách truy cập đến trang "chính" của bạn.

Làm thế nào là chính xác loại theo dõi? Không phải 100% nhưng là cách dễ dàng nhất để theo dõi quảng cáo ngoại tuyến của bạn để xem những gì đang hoạt động. Ví dụ: ai đó chỉ có thể thấy thương hiệu của bạn và nhập http://www.yourcompany.com và kết thúc trên trang chính của bạn. Nó sẽ tạo ra một lỗi trong việc theo dõi hiệu quả của quảng cáo đó. Nhận ra có một số chỗ cho lỗi.

Làm thế nào để theo dõi các nỗ lực tiếp thị sử dụng theo dõi cuộc gọi
Bây giờ hãy nói về việc theo dõi các cuộc gọi điện thoại được tạo từ quảng cáo của bạn.

Cách tốt nhất để theo dõi hiệu quả quảng cáo của bạn và đo lượng khách hàng "gọi vào" là sử dụng tính năng theo dõi cuộc gọi. Bạn có thể sử dụng theo dõi cuộc gọi để xác định tỷ lệ chi phí mỗi lần bán và giá mỗi cuộc gọi. Nó có thể giúp xác định các chiến dịch tiếp thị nào là hiệu quả nhất. Mỗi quảng cáo phải có số điện thoại được chỉ định. Bạn có thể sử dụng thông tin này để xem những gì quảng cáo đang làm việc và những gì không. Theo dõi cuộc gọi có thể được sử dụng trong các quảng cáo trên đài phát thanh, quảng cáo trên truyền hình, gửi thư trực tiếp và in ấn.

Có nhiều công ty cung cấp các giải pháp theo dõi cuộc gọi và bạn cũng có thể kiểm tra với công ty điện thoại hiện tại của bạn để xem liệu đó có phải là thứ họ cung cấp hay không.

Điều quan trọng là bạn sẽ nhận được báo cáo hiển thị các cuộc gọi đến trong một báo cáo được chia thành từng phần cho biết số nào đã được gọi và số thời gian đó được gọi đến cũng như vùng mà cuộc gọi đến từ nếu bạn đang tiếp thị quốc gia.

Theo dõi và theo dõi các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo của bạn sẽ giúp bạn phân bổ ngân sách tiếp thị của mình trong các chiến dịch tiếp thị mà bạn biết sẽ làm việc. Không có gì tàn phá hơn một công ty hơn là chi tiền cho một quảng cáo mà không có kết quả hoặc ít. Theo dõi các nỗ lực tiếp thị ngoại tuyến của bạn có thể cung cấp cho bạn những kiến ​​thức mà bạn cần phải có khi nói đến biết những gì đã làm việc và những gì không. Kết quả là một phép đo chính xác về những nỗ lực tiếp thị có hiệu quả và không còn phải phụ thuộc vào dự đoán không chính xác để xác định nơi bạn chi tiêu ngân sách tiếp thị của mình.

Nhận xét