Lời khuyên cho các doanh nghiệp nhỏ từ 8 chuyên gia tiếp thị trực tuyến

4. Đăng lên Pinterest và Instagram. Nếu bạn đang bán một sản phẩm hoặc dịch vụ thị giác cao, nói rằng bạn đang trong kinh doanh ẩm thực hoặc ăn, bạn nên thường xuyên đăng hình ảnh trên Pinterest và / hoặc Instagram. Đăng là miễn phí và cả hai nền tảng có lớn sau, đặc biệt là trong số phụ nữ.

Eric Elkins, Giám đốc điều hành và Nhà chiến lược cao cấp của WideFoc.us, một công ty truyền thông xã hội thời gian thực nói: "Bạn có thể điều khiển lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua Pinterest và không có nền tảng nào sử dụng thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt đầu để xây dựng khán giả như Instagram".

Có liên quan: Có bất kỳ giá trị tiếp thị kỹ thuật số trong giống mới của ứng dụng xã hội?

Ria Romano, đối tác của RPR Public Relations cho biết: "Đối với hàng hoá và dịch vụ đặc biệt nhắm tới phụ nữ từ 18 đến 65 tuổi, chúng tôi khuyên các công ty nên sử dụng Pinterest. "Vì phụ nữ vốn có trực quan hơn nam giới khi mua sắm trực tuyến - đó không chỉ là một sự sáo rỗng - một bức tranh thực sự nói 1000 từ", cô nói. Thật vậy, "với mỗi đô la một khách hàng nữ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của khách hàng mà họ tìm thấy trên Facebook, cùng một người mua sắm sẽ chi 3 đô la cho cùng một sản phẩm hoặc dịch vụ trên Pinterest."

Mindy McCarthy, chủ sở hữu của MinMac, nói: "Nơi yêu thích của tôi để bán đồ trang sức làm bằng tay của tôi là Instagram. Khách hàng tiềm năng có thể cuộn qua bộ sưu tập hình ảnh của bạn và xem họ là ai. " "Họ kết nối bạn với tư cách một người chứ không chỉ là chủ doanh nghiệp. Rất hiếm khi tôi gửi một món trang sức mà không bán trong vòng vài phút".

5. Đưa ra email tiếp thị và email nhắc nhở. Ron Cates, giám đốc Digital Marketing Education, Constant Contact cho biết: "Tiếp thị qua email thật tuyệt vời khi thu hút khách hàng, nhưng bạn thực sự đang hạn chế tiềm năng của nó nếu bạn giữ nó trong một xưởng silo. Vì vậy hãy đảm bảo tích hợp các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn với các chiến dịch tiếp thị khác để có được tác động tối đa, và ngược lại, ông nói. Ví dụ: "nếu bạn đang chạy một cuộc thi trên Facebook, hãy tăng số người tham gia bằng cách thông báo danh sách những người đăng ký email của bạn về những khách hàng có liên quan", ông nói. "Nếu bạn đang thực hiện hợp đồng có giới hạn thời gian hoặc ưu đãi đặc biệt, hãy gửi một lời nhắc nhở qua email.

tiếp thị qua email, smb
"Ảnh hưởng của email là không thể phủ nhận", Cates nói. "Chúng tôi đã nhận thấy từ khách hàng của chúng tôi rằng hơn 25 phần trăm của tất cả các doanh số bán phiếu giảm giá và các giao dịch có thể được quy cho các email nhắc nhở."

6. Thử quảng cáo PPC (Pay-per-Click) / Google AdWords. David Waterman, giám đốc tài chính của Digital Marketing, The Search cho biết: "Các DNNVV cần được nhắm tới những nỗ lực tiếp thị và tiền bạc của họ càng tốt, đặc biệt nếu sản phẩm / dịch vụ của họ là địa điểm cụ thể - và các quảng cáo PPC là một cách để làm như vậy" Agency, một công ty tiếp thị tìm kiếm và tối ưu hóa.

Waterman nói: "Quảng cáo PPC có thể là một cách hiệu quả để giảm ngón chân của bạn vào thế giới tiếp thị trực tuyến và sử dụng đô la tiếp thị của bạn để nhắm mục tiêu cụ thể các khu vực và các thuật ngữ có liên quan đến công việc kinh doanh của bạn nhất. "Một số công ty tiếp thị / truyền thông thậm chí còn cung cấp các giải pháp đặt giá thầu tự động cho phép người mới làm quen với PPC của SMB đạt được mức độ nhắm mục tiêu và tiếp xúc tương tự mà không cần nâng cao."

"Chiến dịch Google AdWords hiệu quả, nơi mà bạn chắc chắn biết nền tảng này hoạt động như thế nào, có thể là một mỏ đá khổng lồ cho các doanh nghiệp nhỏ", Kyle Peterson của Clement | Peterson, một công ty tiếp thị công nghệ và tiếp thị. "Bắt đầu với các từ khoá được nhắm mục tiêu ở mức uber, chú ý đến các loại kết hợp từ khoá, từ khoá phủ định và kết quả truy vấn tìm kiếm để loại bỏ các khách truy cập không thích hợp, như những người tìm kiếm việc làm", ông nói.

"Sau đó, cho phép một số hình thức theo dõi chuyển đổi để bạn biết rằng khách truy cập mới đang tìm kiếm doanh nghiệp của bạn và không bị trả lại ngay lập tức", ông nói. Đảm bảo rằng bạn không lãng phí tiền cho các nhấp chuột không liên quan là nơi mà thách thức AdWords lớn nhất nằm ở đó. "


Ngoài ra, hoặc thay vì Google AdWords, Waterman khuyến cáo các chủ doanh nghiệp nhỏ và trung bình kiểm tra quảng cáo Bing PPC.

Nhận xét