Một cách mới để kiểm soát các quảng cáo trên Facebook

Một cách mới để kiểm soát các quảng cáo trên Facebook và cập nhật về Chặn Quảng cáo

Andrew Bosworth, Phó chủ tịch, Nền tảng Quảng cáo & Kinh doanh

Kết quả là, kinh nghiệm trực tuyến đã cải thiện đáng kể, trở nên hấp dẫn hơn và trực quan hơn. Nhưng nhiều quảng cáo kỹ thuật số đã không theo kịp. Tất cả chúng ta đã trải qua rất nhiều quảng cáo xấu: quảng cáo mà chúng tôi đang cố gắng mua và bán. Quảng cáo xấu gây rối và lãng phí thời gian của chúng tôi.

Hôm nay, chúng tôi sẽ thông báo một số thay đổi để trợ giúp cho vấn đề này. Trước tiên, chúng tôi đang mở rộng các công cụ mà chúng tôi cung cấp cho trải nghiệm quảng cáo của họ. Thứ hai, chúng tôi cung cấp một cập nhật về cách tiếp cận của chúng tôi đối với việc chặn quảng cáo trên Facebook.




Những gì chúng tôi đã làm Cho đến nay

Trong vài năm qua tại Facebook chúng tôi đã làm việc để hiểu rõ hơn về mối quan tâm của mọi người với quảng cáo trực tuyến. Những gì chúng tôi đã nghe là họ không biết rằng họ không liên quan đến trải nghiệm của họ. Mọi người cũng muốn kiểm soát các loại quảng cáo họ xem.

Theo kết quả của những gì chúng tôi đã học được, chúng tôi đã giới thiệu công cụ của họ, chúng tôi đã học được cách nâng cao kinh nghiệm của họ.

Nâng cao Kiểm soát Quảng cáo

Với thông báo ngày hôm nay, chúng tôi có thể tìm thấy một số loại quảng cáo nhất định. Nếu bạn không muốn xem một số quảng cáo, hãy nhấp vào đây. Chúng tôi cũng nghe nói rằng họ muốn có thể kiểm tra danh sách các doanh nghiệp hoặc tổ chức đã thêm vào danh sách khách hàng của họ và chúng tôi đang bổ sung các công cụ cho phép mọi người làm việc này. Những cải tiến này được thiết kế để cung cấp cho mọi người thêm thông tin về họ.

Giải quyết Chặn Quảng cáo

Khi chúng rơi xuống và được làm tốt, bạn có thể sử dụng chúng, hoặc bạn có thể sử dụng chúng, hoặc bạn có thể sử dụng chúng, hoặc bạn có thể sử dụng chúng. kỳ nghỉ. Tuy nhiên, vì bạn không phải lúc nào cũng làm việc theo cách này, nhiều người đã bắt đầu tránh các trang web hoặc ứng dụng nhất định hoặc sử dụng phần mềm chặn quảng cáo để dừng quảng cáo xấu. Đây là những lựa chọn tốt nhất cho đến nay.

Chúng tôi đã thiết kế các định dạng quảng cáo, hiệu suất và kiểm soát quảng cáo để giải quyết các vấn đề cơ bản. Khi chúng tôi hỏi mọi người về lý do họ sử dụng phần mềm chặn quảng cáo, lý do chính khiến chúng tôi nghe nói là ngừng quảng cáo gây phiền nhiễu, phá hoại. Khi chúng tôi cung cấp cho người kiểm soát mạnh hơn, chúng tôi cũng sẽ hiển thị trên Facebook cho những người hiện đang sử dụng phần mềm chặn quảng cáo.

Một số công ty chặn quảng cáo chấp nhận rằng họ đã bị chặn trước đó - một thực tiễn tốt nhất. Facebook là một trong những dịch vụ miễn phí đó, và quảng cáo hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi là trao cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Thay vì thanh toán adblocking để bỏ chặn quảng cáo mà chúng tôi hiển thị.

Chúng tôi tin rằng những kiểm soát được mở rộng này mang lại cho mọi người trải nghiệm tốt hơn với quảng cáo trên Facebook. Chúng tôi cũng biết có nhiều việc phải làm và chúng tôi liên tục lắng nghe phản hồi của bạn.

Nhận xét