Phản hồi Cá nhân Từ Mark Zuckerberg về PRISM

Tuyên bố của Mark Zuckerberg:

Tôi muốn trả lời cá nhân với các báo cáo báo chí vô cùng về PRISM:

Facebook không phải là một phần của bất kỳ chương trình nào để cung cấp cho Hoa Kỳ hoặc bất kỳ chính phủ nào trực tiếp truy cập vào các máy chủ của chúng tôi. Chúng tôi chưa bao giờ nhận được yêu cầu chăn cho thông tin này, nhưng chúng tôi chưa nhận được trả lời từ Verizon. Và nếu chúng tôi làm như vậy, chúng tôi sẽ chiến đấu mạnh mẽ. Chúng tôi đã không nghe về PRISM trước ngày hôm qua.

Khi chúng tôi yêu cầu, chúng tôi luôn luôn cần phải chắc chắn rằng họ luôn tuân thủ đúng các quy trình và luật pháp. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu mạnh mẽ để giữ cho thông tin của bạn an toàn và bảo mật.

Chúng tôi khuyến khích an toàn công cộng. Đó là cách duy nhất để bảo vệ quyền tự do dân sự của mọi người và tạo ra xã hội mà tất cả chúng ta muốn trong một thời gian dài.

Nhận xét