Quảng bá doanh nghiệp của bạn trên chương trình Talk Show

Quảng bá doanh nghiệp của bạn trên chương trình Talk Show
Khuyến mại trên Talk Show
 Quảng bá doanh nghiệp của bạn trên chương trình talk show. Hình ảnh (c) Hình ảnh Fuse / Getty
Đài phát thanh địa phương hoặc đài truyền hình cáp của bạn có thể có các chương trình đang tìm kiếm khách hàng - một cách rẻ tiền để quảng bá doanh nghiệp của bạn! Và đừng quên tìm kiếm podcast phù hợp trên Internet. Các chương trình liên quan đến kinh doanh là lý tưởng. Tìm hiểu xem ai là chủ nhà và tiếp cận anh ta như là sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của bạn về một chủ đề cụ thể.

Gọi trong chương trình là phổ biến; bạn có thể xuất hiện như là một chuyên gia khách. Nếu bạn là thợ máy, bạn có thể đề nghị nhận cuộc gọi vào các câu hỏi về bảo dưỡng xe; nếu bạn vận hành một cửa hàng y tế, bạn có thể tiếp thị cho mình như là một chuyên gia trong các phương thuốc thảo dược.

Đề xuất của bạn rõ ràng đã giải quyết trước khi bạn liên hệ với chủ chương trình và đảm bảo các thông số về diện mạo của bạn, chẳng hạn như chi tiết về phích cắm, rõ ràng là trước.

Bạn cũng có thể làm nó thêm một bước nữa và tự tạo podcast. Nếu nó trở nên phổ biến đủ, thời gian đầu tư có thể được giá trị nó.

Sử dụng Khuyến mãi để Nhận Lời Nói về Doanh nghiệp của bạn
Nhận Lời Từ
 Làm thế nào để thúc đẩy kinh doanh của bạn không tốn kém. Hình ảnh (c) Paul Bradbury / Getty Images
Mười ý tưởng quảng bá doanh nghiệp này chỉ là một số cách bạn có thể quảng bá doanh nghiệp nhỏ của bạn mà không phải chi tiêu một khoản tài sản nhỏ, nhưng hãy nhớ rằng chi tiêu nhiều tiền hơn cho quảng cáo cũng có thể trả được (và các chi phí quảng cáo được khấu trừ thuế).

Với một chút thử nghiệm và thời gian, bạn sẽ tìm hiểu xem những ý tưởng nào sẽ làm việc hiệu quả nhất cho bạn và tốt nhất nên hiểu về doanh nghiệp nhỏ của bạn.

Nhận xét