Sử dụng Buddy Marketing giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn miễn phí

Sử dụng Buddy Marketing (Cross-Promotion)
Xúc tiến chéo
 Cách quảng bá doanh nghiệp của bạn: quảng bá chéo. Hình ảnh (c) Hình ảnh của Ababsolutum / Getty
Tiếp thị Buddy liên quan đến việc tham gia với một doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp và tập hợp các nguồn lực của bạn để thúc đẩy tất cả các doanh nghiệp của bạn. Giống như một liên doanh, tiếp thị bạn bè là một cách tuyệt vời để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.

Ví dụ: khi bạn gửi các tài liệu quảng cáo, bạn có thể đưa tờ rơi và / hoặc danh thiếp của một doanh nghiệp khác đã đồng ý làm như vậy cho bạn. Điều này cho phép bạn có cơ hội tiếp cận một nhóm khách hàng tiềm năng mới.

Bạn cũng có thể lập kế hoạch và thực hiện chương trình khuyến mãi kinh doanh với các doanh nghiệp bổ sung. Ví dụ: ví dụ: cửa hàng thú cưng và kinh doanh chăm sóc vật nuôi, có thể sử dụng quảng cáo chia sẻ hoặc tổ chức cuộc thi cùng nhau. Điều này có thể cắt giảm đáng kể chi phí quảng bá doanh nghiệp của bạn và cho phép mỗi doanh nghiệp sử dụng các kỹ thuật quảng bá sẽ quá tốn kém để thực hiện một mình.

Cung cấp miễn phí như Khuyến khích kinh doanh
Hàng khuyến mãi
 Hàng khuyến mãi. Hình ảnh (c) Hình ảnh Zoran Milich / Getty
Tất cả chúng ta đều quen thuộc với nghe hoặc đọc các quảng cáo hứa hẹn rằng 50 người đầu tiên đến thăm một cửa hàng cụ thể sẽ nhận được miễn phí (____). Bạn điền vào chỗ trống. Nó có thể là bất cứ thứ gì từ một bông hồng đỏ thông qua một chiếc nón kem! Bút, thiết kế cốc, mũ bóng, và áo thun luôn nổi tiếng.

Tất cả chúng ta đều quen thuộc với loại quảng cáo tại chỗ vì nó hoạt động. Mọi người thích nhận những thứ miễn phí.

Bên cạnh việc sử dụng freebies làm khuyến mãi kinh doanh, bạn cũng có thể sử dụng chúng thường xuyên như là "phần thưởng" của khách hàng. Ví dụ, gần đây tôi có một bức tranh được đóng khung; người đóng khung đã đính kèm một cái móc treo hình miễn phí cho dây của bức tranh, với một cái thẻ nhỏ cảm ơn tôi vì sự bảo trợ của tôi. Nó chỉ là một điều nhỏ mà chắc chắn nó đã không chi phí nhiều cho anh ta, nhưng như khách hàng, tôi đánh giá cao không phải lục lọi thông qua nhà của tôi tìm kiếm một cái móc phù hợp và không thể không suy nghĩ tích cực về dịch vụ mà anh ta cung cấp.

Những gì nhỏ, rẻ tiền bạn có thể đưa ra với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giúp khách hàng suy nghĩ tốt về bạn? Kết hợp xúc tiến kinh doanh với phần thưởng của khách hàng chắc chắn là một tình huống đôi bên cùng có lợi.

Thúc đẩy kinh doanh của bạn bằng cách cho một hội thảo hoặc trình bày
Hội thảo kinh doanh
 Làm thế nào để thúc đẩy kinh doanh của bạn: hội thảo kinh doanh. Hình ảnh (c) PhotoAlto / Sigrid Olsson / Getty Images
Bạn có chuyên môn mà người khác quan tâm! (Bạn không thể tham gia vào hoạt động nếu bạn không làm vậy.) Tại sao không chia sẻ kinh nghiệm đó và quảng bá doanh nghiệp của bạn cùng một lúc?

Ví dụ, một công ty thảm địa phương quảng cáo một hội thảo miễn phí về kỹ thuật lắp đặt cho một loại ván sàn gỗ. Người tham dự không chỉ học cách tự cài đặt loại sàn này mà còn được cung cấp giá giảm giá đặc biệt nếu muốn mua ván sàn gỗ. Một nhà bán lẻ địa phương khác bán hàng hoá làm bằng kính màu cung cấp các khóa học về làm việc với kính màu tại chỗ.

Nếu không có sự liên kết trực tiếp vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn vẫn có thể đưa ra một bài trình bày về một chủ đề liên quan. Ví dụ, những người làm vườn hoặc nhà làm vườn thường đưa ra các cuộc biểu tình về các chủ đề như tỉa cành cây, hoặc các trình chiếu của những khu vườn nổi tiếng mà họ đã viếng thăm. Mặc dù hầu hết các hoạt động kinh doanh của tôi liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ văn bản hoặc đào tạo cụ thể cho doanh nghiệp, tôi cũng đã thuyết trình về các chủ đề chung như "Quảng bá doanh nghiệp của bạn trên một lối đi".

Nếu không thể đưa ra buổi hội thảo tại địa điểm của bạn vì bạn là một doanh nghiệp tại nhà hoặc chỉ cần không có các tiện nghi cần thiết, hãy sắp xếp để tổ chức hội thảo ở nơi khác. Nhiều tổ chức do chính phủ tài trợ, như Trung tâm Dịch vụ Kinh doanh, Trung tâm Phát triển Kinh tế, và các chương trình phi lợi nhuận luôn tìm kiếm những doanh nhân giàu kinh nghiệm sẵn sàng thuyết trình.

Bạn cũng có thể sắp xếp trình bày chủ đề của mình thông qua chi nhánh Tiếp tục Giáo dục của trường cao đẳng hoặc đại học địa phương của bạn.

Sợ hãi? Bắt đầu nhỏ và bắt đầu xây dựng một cái tên bằng cách trình bày cho một trong các nhóm địa phương của bạn như Hiệp hội doanh nghiệp tại nhà hoặc Mạng của phụ nữ kinh doanh. Nếu việc nói trước công chúng làm bạn sợ, tôi không thể khuyên các Toastmasters đủ mạnh; tổ chức này đã giúp rất nhiều người vượt qua nỗi sợ hãi này và có thể giải quyết các nhóm người.

Thúc đẩy kinh doanh của bạn thông qua các hoạt động giải trí của bạn
Giải trí
 Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn thông qua các hoạt động giải trí của bạn. Hình ảnh (c) Ảnh anh hùng Hình ảnh Getty
Một doanh nhân hiểu biết tôi biết thư giãn bằng cách tham gia vào một ban nhạc rock. Đoán cái gì? Mỗi lần biểu diễn của ban nhạc được đề cập đến trong báo, bài viết cũng đề cập đến tên của công việc kinh doanh của anh ấy!

Bạn có thể không phải là một phần của ban nhạc, nhưng mọi người đều làm một cái gì đó cho "vui vẻ". Cho dù hoạt động giải trí đã chọn của bạn đang làm việc trong dự án khôi phục viện bảo tàng, leo núi hay mua sắm, có tất cả các cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn trong khi bạn làm những gì mình thích.

Nhận xét