Tài nguyên mới cho các nhà giáo dục trên Facebook

Hôm nay chúng tôi đang mở lại trang Facebook trong trang Giáo dục làm tài nguyên cho các nhà giáo dục và những người quan tâm đến việc cải thiện giáo dục. Trang có các nghiên cứu trường hợp thường xuyên, lời khuyên và cái nhìn sâu sắc và là nơi giáo viên có thể kết nối với những người khác và chia sẻ các thực tiễn tốt nhất.

Như phần của nỗ lực này Edutopia - sản xuất bởi The George Lucas Quỹ Giáo Dục -. "Làm thế nào để Tạo Hướng dẫn Social Media cho trường của bạn" phát hành một mồi, tạo sự hợp tác với Facebook, cập khu vực này Cung cấp một quá trình từng bước cho Tạo chính sách truyền thông xã hội chính thức.


Dự án Tính toán Mở: Tiến bộ và Động lực
Tháng 4 năm ngoái, Các thử nghiệm trên Facebook với việc tìm kiếm nguồn mở một loạt thiết kế máy chủ và trung tâm dữ liệu như là một phần của Dự án Tính toán Mở. Ngày nay, hơn 500 người tụ tập tại San Antonio, Texas để tổ chức Hội nghị thượng đỉnh OCP lần thứ ba.

Dự án Tính toán Mở đang tiếp tục thu hút đà phát triển. Kể từ khi ra mắt một năm trước đây, hàng chục công ty đã tham gia thành viên; các dự án và thiết kế mới đã được đề xuất cho Ủy ban ươm tạo; và người tiêu dùng và nhà cung cấp đang suy nghĩ về ngành công nghiệp máy chủ và trung tâm dữ liệu theo những cách mới.

Đọc bản tóm tắt về động lực đằng sau Dự án Tính toán Mở trên trang web OCP.


Facebook công bố giá chào bán lần đầu ra công chúng
Facebook (NASDAQ: FB) hôm nay công bố giá chào bán cổ phiếu ra công chúng lần đầu tiên là 421.233.615 cổ phiếu với giá 38 USD / cổ phiếu. Các cổ phiếu được dự kiến ​​bắt đầu giao dịch trên toàn cầu Chọn thị trường NASDAQ vào ngày 18 tháng 5 năm 2012, dưới biểu tượng "FB." Facebook đang cung 180.000.000 cổ phần của Class A cổ phiếu phổ thông và cổ đông bán được chào 241.233.615 cổ phần của Class A cổ phiếu phổ thông. Kết thúc đợt chào bán dự kiến ​​sẽ xảy ra vào ngày 22 tháng 5 năm 2012, tùy thuộc vào các điều kiện kết thúc thông thường.

Ngoài ra, Facebook và các cổ đông đã bán đã cho phép các chủ sở hữu một lựa chọn 30 ngày để mua thêm 63.185.042 cổ phần của cổ phiếu phổ thông loại A để trang trải các hợp đồng phân bổ, nếu có.

Morgan Stanley, J.P. Morgan, Goldman, Sachs & Co., BofA Merrill Lynch, Barclays, Allen & Company LLC, Citigroup, Credit Suisse và Deutsche Bank Securities đang phục vụ như vận động viên cuốn sách cho chào bán. RBC Capital Markets và Wells Fargo Securities hoạt động như các đồng quản lý tích cực.

Một tuyên bố đăng ký đã được nộp và có hiệu lực bởi Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Hoa Kỳ. Đề xuất này không nhằm cung cấp cơ sở cho việc áp dụng phiếu mua hàng, cũng không cung cấp theo luật chứng khoán của bất kỳ nhà nước hay thẩm quyền nào.

Nhận xét