Thông tin cập nhật mới về Facebook Ads

Trong năm qua, chúng tôi đã thu thập phản hồi từ các nhà tiếp thị của chúng tôi. Một điểm chúng tôi nghe thấy to và rõ ràng rằng chúng tôi cần đơn giản hóa việc cung cấp sản phẩm của chúng tôi. Khi các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho các nhà tiếp thị đã phát triển, do đó, có sản phẩm mới của chúng tôi; Mặc dù mỗi sản phẩm có thể là tốt của riêng mình, chúng tôi đã đạt được nhiều mục tiêu tương tự.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi vui mừng thông báo một nỗ lực liên tục để đơn giản hóa các dịch vụ của chúng tôi. Khi chúng tôi làm việc với nhà tiếp thị, chúng tôi luôn bắt đầu với mục tiêu kinh doanh của mình và chúng tôi cũng đi đến cùng một điều với các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi. Tầm nhìn của chúng tôi là theo thời gian, một nhà quảng cáo có thể đến Facebook và cho chúng tôi biết những gì họ đang cố gắng đạt được, và các công cụ quảng cáo của chúng tôi sẽ tự động đề xuất sự kết hợp đúng đắn của sản phẩm để giúp họ đạt được nó.



Trong sáu tháng tới, chúng tôi sẽ lên kế hoạch hợp lý số đơn vị quảng cáo trên thị trường. vv Chúng tôi có một vài cách để hoàn thành mục tiêu này:

Loại bỏ sự dư thừa. Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều mục tiêu tương tự, do đó, chúng tôi đang cắt giảm các dư thừa. Sản phẩm này không thể trả lời trong quá khứ.


Nó cũng có nghĩa là loại bỏ các sản phẩm từ thị trường. Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện những thay đổi này vào tháng 7.


Bao gồm tốt nhất của tất cả các câu chuyện trong tất cả các quảng cáo. Trước đây, để có được bối cảnh xã hội tốt nhất hiện có, các nhà quảng cáo Trong tương lai, ví dụ: khi bạn tạo quảng cáo bằng hình ảnh trên trang, chúng tôi sẽ có thể thêm vào trang này. Chúng tôi biết xã hội tăng cường cộng hưởng quảng cáo; mọi người bị ảnh hưởng bởi kiểu tiếp thị truyền miệng này. Nghiên cứu từ Nielsen, comScore, và Datalogix cho bạn thấy làm thế nào để làm cho doanh nghiệp của bạn xảy ra. Những thay đổi này sẽ xảy ra vào mùa thu.


Làm cho đơn vị quảng cáo trông nhất quán hơn Chúng tôi muốn có cái nhìn sâu hơn về tất cả các thị trường và các vị trí trên Facebook của chúng tôi. Điều này sẽ làm giảm số lượng định dạng quảng cáo và làm cho quy trình quảng cáo trở nên dễ dàng hơn cho các nhà quảng cáo. Chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ giúp các nhà quảng cáo tối ưu hóa chiến dịch của họ trên máy tính để bàn và điện thoại di động. Một cái nhìn nhất quán cho quảng cáo của chúng tôi cũng sẽ là một trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho mọi người trên Facebook. Những thay đổi này sẽ bắt đầu xảy ra vào cuối tháng 6.

Trong vài tháng tới, các nhà tiếp thị sẽ bắt đầu thấy những thay đổi hợp lý này đối với các giải pháp quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi nghĩ rằng những cập nhật này sẽ làm cho họ dễ dàng làm những gì họ làm tốt nhất: tiếp cận đúng nhóm người với đúng thông điệp và thúc đẩy kết quả

Nhận xét