Tìm hiểu về khái niệm tiếp thị trực tuyến là gì?

Tiếp thị trực tuyến, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị trong nước ... Những điều khoản này được ném xung quanh rất nhiều những ngày này, đôi khi hoán đổi cho nhau. Họ có cùng một điều không? Có và không.

Inbound Marketing là một cách tiếp cận để tiếp thị mà trung tâm nuôi dưỡng dẫn qua chu kỳ mua, trong đó khách hàng tiềm năng của bạn cư trú trong quá trình mua tương ứng.

Tiếp thị kỹ thuật số cũng được bao gồm trong tiếp thị trực tuyến và cũng bao gồm các phương tiện kỹ thuật số như video hoặc bảng hiệu kỹ thuật số, mà không cần phải được cung cấp trực tuyến.

Tiếp thị trực tuyến, còn được gọi là tiếp thị qua mạng, được nhắm mục tiêu cụ thể đến doanh nghiệp của bạn thông qua các chiến thuật dựa trên Internet (ví dụ: trang web, blog, truyền thông xã hội, v.v ...)

Các loại Tiếp thị Trực tuyến
Giống như các công cụ trong một ban nhạc, các hình thức tiếp thị trực tuyến khác nhau có thể chơi cùng nhau rất tốt. Nó chỉ phụ thuộc vào loại thành phần bạn muốn tạo ra với thông điệp tiếp thị của bạn.

website
Đây là một cách giải thích khá đơn giản, nhưng bạn cần phải biết thông tin này, giới thiệu thành tích, nhận được yêu cầu, tiến hành bán hàng trực tuyến, xây dựng lòng tin trong ngành của bạn , và nhiều hơn nữa. Đó là nền tảng của sự hiện diện tiếp thị trực tuyến của bạn, cũng như các nỗ lực tiếp thị của bạn trực tiếp trở lại trang web của bạn.

Hãy suy nghĩ về nó: trang web của bạn làm việc 24 giờ mỗi ngày cho bạn. Bạn có thể nói về bao nhiêu nhân viên? Khi bạn tự chăm sóc mình bằng cách giữ vững công việc kinh doanh và biết mình mong đợi gì, nội dung và thiết kế của bạn sẽ được khởi động và trang web của bạn sẽ tiếp tục hoạt động tốt nhất.

SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm)
Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, hoặc SEO, là một quá trình tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để trang web của bạn. Nói chung, thực hiện SEO cho trang web của bạn sẽ đảm bảo danh sách kết quả được công cụ tìm kiếm trả về khi bạn tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ hoặc kiến ​​thức liên quan đến nội dung trên trang web của bạn.

Có nhiều cách sáng tạo và kỹ thuật để sử dụng SEO cho trang web của bạn, từ việc kết hợp các từ khoá vào văn bản và nội dung của bạn để chỉ liên kết tới trang web, bài báo và tài nguyên của bạn.

Blog
Cho dù là nổi bật trên trang web của bạn hay của riêng bạn, một blog là một cách vô giá để làm hài lòng và giáo dục khách hàng tiềm năng và khách hàng và xây dựng sự tín nhiệm trong ngành của bạn.

Nó cũng sẽ giúp bạn lái xe dẫn thông qua hành động của bạn trong bài viết của bạn và để cải thiện giữ chân khách hàng bằng cách phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Và nếu bạn là doanh nghiệp địa phương, nó có thể là một cách tuyệt vời để kết nối với cộng đồng của bạn.

Hơn nữa, nếu được sử dụng thông qua trang web của bạn, viết blog có thể cải thiện các URL của SEO (Search Engine Optimization), tiêu đề, nội dung, v.v. Theo cách nào đó, viết blog cũng giống như vitamin cho trang web của bạn!

Email Marketing
Tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời, không tốn kém để tập trung vào việc tăng sự trung thành của bạn cho khách hàng hoặc khách hàng hiện tại. Theo nghiên cứu, tiếp thị email là ở đây để ở, phải không?

Thậm chí nhiều hơn nữa là một công cụ đa năng để phục vụ khách hàng, khách hàng tiềm năng và khách hàng. Ví dụ: nếu bạn là kế toán cho các dịch vụ kiểm kê sổ cư trú, bạn có thể có chiến dịch tiếp thị qua email cho khách hàng được thiết kế riêng cho khách hàng và khách hàng.

Chiến dịch Quảng cáo (Facebook, Google AdWords, Twitter, v.v ...)
Tìm hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn? Đây là một cách lý tưởng để thực hiện nếu bạn đang ở trong một ngân sách khắt khe.

Khi đặt quảng cáo trực tuyến, bạn kiểm soát số tiền ngân sách và chi tiêu của mình. Bạn có thể sử dụng chiến dịch quảng cáo để tăng sự công nhận thương hiệu của mình và để quảng cáo của bạn trong quảng cáo của bạn. Các tùy chọn khôi phục lại giúp bạn đưa lưu lượng truy cập trở lại trang web của mình.

Truyền thông xã hội
Chia sẻ và tương tác với Facebook, Twitter, LinkedIn, v.v ... có thể làm thắc mắc cho doanh nghiệp của bạn và miễn phí, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó.

Sử dụng nền tảng Truyền thông xã hội có thể tăng nhận thức về thương hiệu, độ tin cậy, cơ hội chuyển đổi và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Hãy tóm tắt lại
Bây giờ bạn đã có một chút về một vài điều đang xảy ra, bạn sẽ có thể làm cho nó xảy ra với công ty của bạn. Sau đó, bạn sẽ được trang bị những kiến thức để giải quyết Whys và Hows mà sẽ giúp bạn có được những kết quả bạn mong muốn. Đây là một số mẹo về tiếp thị cho các doanh nghiệp nhỏ có thể giúp bạn bắt đầu. Và bạn luôn luôn, chúng tôi ở đây để giúp đỡ nếu bạn cần nó.

Nhận xét