Đưa cuộc trò chuyện của bạn vào Cuộc sống với Instant Video trên Facebook

Messenger đã bật chia sẻ, trò chuyện, tranh luận và thảo luận với những người thân thiết nhất với chúng tôi. Chúng tôi đang nói chuyện với bạn - bạn cùng phòng của bạn, đồng nghiệp, mẹ của bạn hoặc ủy viên bóng đá tưởng tượng của bạn.

Chúng tôi biết bạn sẽ ở đâu - vì vậy chúng tôi rất vui mừng về điều đó! .

Cuộc gọi điện video vẫn tương đối mới và cho đến gần đây được dành riêng cho các dịp đặc biệt như mừng "gặp mặt" với bà vào ngày sinh nhật của cô ấy hoặc Bố trong chuyến đi công tác. Bây giờ chúng ta sẽ có một cái nhìn vào túi của chúng tôi, chúng tôi đang chia sẻ nó, bảo quản nó hoặc trò chuyện với nó.

Video tức thì phản ánh sự phổ biến của video - chúng tôi chỉ mong đợi có khả năng đó trong thời gian thực, mọi lúc. Với Instant Video, bạn có thể mang các cuộc trò chuyện của mình vào cuộc sống theo cách đích thực nhất - liền mạch và ngay lập tức. Nó hoàn hảo để chia sẻ những khoảnh khắc nhanh chóng với bạn bè không phải ở bên cạnh bạn hoặc làm cho cuộc trò chuyện của bạn phong phú hơn bằng cách gặp mặt nhau khi bạn nhắn tin. Đôi khi bạn muốn hỏi bạn bè nơi bạn muốn mua, bạn muốn mua ở đâu, bạn sẽ đi đâu? bạn không thể thực sự nói chuyện trực tiếp.



Đây là cách hoạt động: Trước tiên hãy đảm bảo rằng cả bạn lẫn bạn của bạn đều có phiên bản Messenger mới nhất cho iOS hoặc Android. Sau đó, trong khi cả hai bạn đang xem một cuộc trò chuyện bằng tin nhắn mở, chạm vào biểu tượng video ở góc trên bên phải để bắt đầu chia sẻ video theo thời gian thực. Bạn không thể nghe nó, nhưng bạn không thể nghe nó. Video của bạn sẽ nổi lên qua cuộc trò chuyện văn bản đang hoạt động mà bạn có thể tiếp tục trong khi xem video. Bạn của bạn có thể xem luồng video của bạn và chia sẻ video nếu họ quyết định.


Chúng tôi tin rằng Video tức thì là một ví dụ khác về cách chúng tôi cố gắng mỗi ngày để giải quyết các sự cố thực sự cho người thực. Như mọi khi, hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn.

Nhận xét