Vòng chung kết NBA trên Facebook

Tác giả Alex Walker, Quản lý nội dung người tiêu dùng và Robert D'Onofrio, Editor dữ liệu

Miami đã không đốt nó trên gỗ cứng. LeBron James và các đồng đội của anh ta cũng bị cháy trên Facebook, nơi những người hâm mộ nhiệt tình hâm mộ nhiệt đã đưa đội của họ trở thành cơn bão lớn nhất trong năm 2013 #NBAFinals. Mọi người đang xem các trò chơi và nói chuyện với bạn bè của họ trong thời gian thực trong suốt loạt giải vô địch.

Với hơn 125 triệu sự tương tác trên Facebook - các bài đăng, bình luận và những điều thích - đi vào đêm thứ Năm, sự cam kết thật là tên của trò chơi dành cho Big Dance của bóng rổ. Người hâm mộ, người chơi, người nổi tiếng và NBA đang chia sẻ cuộc trò chuyện, chia sẻ với bạn bè về yêu thích của họ và chia sẻ trên Facebook.

Phó giám đốc của NBA, Adam Silver, đã đăng nhiều bức ảnh hậu trường - bao gồm cả một bức ảnh của LeBron James - tới Facebook trong suốt trận chung kết NBA.

LeBron James của Miami đã có một cú đấm trên tất cả những người khác trong một đoạn ngắn, tự hào với 70% số người chơi nói về trò chơi 7. James đã có tám lần số lần đề cập đến San Antonio Tony Parker, . Đồng đội Manu Ginobili và Tim Duncan đứng thứ ba và thứ tư trong bảng xếp hạng, cả hai đều có khoảng 4% số tin đồn. Miami bảo vệ, Ray Allen, làm tròn ra năm đầu.



Facebook Bản đồ buzz cho #NBAFinals: Sự nóng bỏng

Trên thực tế, Miami đã trở thành đội NBA nổi tiếng nhất trên Facebook dẫn đầu vào vòng chung kết nhờ vào LeBron James. James là cầu thủ NBA nổi tiếng nhất trên Facebook, với hơn 14 triệu người hâm mộ và gần 400.000 người hâm mộ ở Texas một mình. Điều đó có nghĩa là anh ấy có nhiều cổ động viên của Spurs hơn 5 cầu thủ mới của San Antonio, cộng với Manu Ginobili, kết hợp.

Miami có nhiều đề cập hơn San Antonio trên khắp Hoa Kỳ như một tổng thể, chiếm ưu thế các bang phía đông Mississippi và bờ biển phía Tây, được chứng minh bằng màu đỏ và màu hồng trên bản đồ. Nhìn vào màu xám tối, Spurs đã cố gắng đâm xuống Texas và một dải rộng khắp Great Plains.

Khi Ray Allen của Miami đánh một trong những cú sút tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh, chìm một con trỏ lớn ba để buộc Game 6 phải làm thêm giờ. "Heat", "overtime", "Ray Allen" và thậm chí là "shuttlesworth" - một tham chiếu đến vai diễn của Allen trong bộ phim "He Got Game" theo chủ đề bóng rổ - tất cả đều tăng lên rất nhiều khi ông đóng đinh. Các cụm từ "Ray Allen" và "shuttlesworth" đã tăng lần lượt hơn 200.000 và 300.000%.

Trò chuyện về Tony Parker của San Antonio đã giúp anh ấy lên tiếng về đội bóng của anh ấy, đặc biệt là sau khi ném cú đánh "cống rãnh" vào cuối trận đấu 1 để giành chiến thắng. Những lời đề cập tới tên của Parker đã và đang diễn ra trong suốt trò chơi đó, nhưng hơn 8.000% sau khi ông chủ ngân hàng 18 foot của anh ta đã dành cho Spurs.

Kết quả 24-điểm của Teammate Manu Ginobili trong Game 5 cũng là thời điểm được nhắc đến nhiều nhất. Các fan hâm mộ đã nói về việc nghỉ hưu của anh ấy, nhưng khi Ginobili ra sân trên băng ghế dự bị để ghi bàn vào lưới của anh ấy trong mùa giải này, Facebook nói nhảm nhí về người Argentina gốc Argentina đã tăng vọt hơn bình thường.

David Beckham đã xem Game 6 ở Bắc Kinh và đăng ảnh này lên Facebook

#NBAFinals fandom trên Facebook bao gồm các ngôi sao thể thao, các ngôi sao âm nhạc và những người nổi tiếng của Hollywood, những người đã cổ vũ các đội yêu thích, đăng ý kiến ​​và hình ảnh lên Facebook. Ngôi sao bóng đá, David Beckham, đã đăng một bức ảnh trong Game 6, viết "Ở Bắc Kinh, mất một thời gian ngắn để xem. Spurs. Thật là một trò chơi đáng kinh ngạc. "NBA Rookie của năm, Damian Lillard, cũng trong cập nhật trạng thái," 32 điểm, 11 hỗ trợ, 10 rebounds ... Và một huuuge giành chiến thắng. Nhưng tôi đặt cược rằng tôi sẽ thấy rất nhiều LeBron ghét tối nay. "Diễn viên và người bản xứ Texas, Jamie Foxx, đã làm cho lòng trung thành của mình rõ ràng với thẻ bắt đầu #TexasPride.

Các NBA đã mang một số ngôi sao quyền lực cho các phiên họp Hỏi & Đáp trên trang Facebook của mình trong suốt loạt bài này. ESPN và huấn luyện người chơi Pacers, Jalen Rose, trong quý I của trò chơi 2, đưa ra suy nghĩ của mình về ngôi sao của Spurs, Tim Duncan. "Năm danh hiệu trong năm lần xuất hiện sẽ dễ dàng có thể chơi," ông nói trong một trả lời. Người chơi hiện tại của Pacers, Paul George, đã tương tác với người hâm mộ Facebook trong Trò chơi 3. Về việc bảo vệ LeBron James, George nói, "Thật là khó khăn. Anh ấy có thể đẩy bóng trong quá trình chuyển đổi, đăng lên và bắn bóng. Kích thước và sức mạnh đó là một sự kết hợp khó khăn cho bất cứ ai. "

Nhận xét