Xu hướng Digital Marketing định hình bối cảnh thị trường Mỹ


Hoa Kỳ có tiếng về sự đổi mới kỹ thuật số và được xem như là một phong vũ biểu cho xu hướng xã hội - đây là những gì hiện đang làm cho sóng nước

Tượng Nữ thần Tự do
Sáng một ánh sáng ... Các thương hiệu Mỹ như Chipotle và Zappos đang dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị. 

Viễn cảnh tiếp thị kỹ thuật số của Mỹ là một nơi rộng lớn, phức tạp và có tính cạnh tranh cao. Mặc dù không có nghĩa là người chơi duy nhất trong không gian đổi mới kỹ thuật số và xã hội, nhưng nhiều người vẫn xem Mỹ là một chỉ báo về những gì sắp tới.

Dưới đây tôi đã vạch ra một số xu hướng đã gia tăng ở thị trường Hoa Kỳ gần đây, cho dù chúng có nguồn gốc ở đây hay đã được thị trường chấp nhận. Mặc dù những điều này chắc chắn không phải là độc quyền đối với Hoa Kỳ (rất ít là những ngày này), chúng là một chỉ báo tốt về những gì chúng ta sẽ thấy nhiều hơn trên toàn cầu trong tương lai gần.



Thực tế ảo cung cấp cho người hâm mộ NBA và NFL một trải nghiệm sâu sắc hơn
 Đọc thêm
Thương hiệu cá nhân cho (chủ yếu) tốt
Chủ nghĩa vị tha là tốt. Những người biết bạn đang vị tha thì tốt hơn. Phần thưởng dành cho người tiêu dùng để làm hàng hoá xã hội được định nghĩa nhiều hơn là bỏ đồng xu vào hộp bộ sưu tập; đưa lại trực tuyến hợp lý đi kèm với quyền khoe khoan kèm theo. Đây là những gì làm cho "xã hội tốt" như một khái niệm chiến thắng cho thương hiệu.

Các thương hiệu cung cấp cho người dùng các công cụ để tạo nội dung thú vị, để khai thác vào thời điểm / xu hướng lớn hơn, đang cai trị internet. Những ví dụ điển hình về điều này bao gồm khách hàng Van Heusen và chiến dịch #GiveaShirt của họ, cho phép người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội quyên góp áo cho Chương trình Nghề nghiệp Nghiệp vụ Hoa Kỳ để giúp tạo ra triển vọng việc làm của một người nào đó. Tương tự như vậy, chiến dịch # Khuyết tật của Toms, yêu cầu mọi người chụp ảnh chân của họ để trẻ em có nhu cầu được giày miễn phí qua Toms, đã là một lần truy cập của Instagram gần đây. Nó vươn tới những hành vi giống như con người làm cho các phong trào trực tuyến như #nomakeupselfie và #icebucketchallenge rất phổ biến.

Tư duy xã hội
Bước ra khỏi bục. Các thương hiệu đã thực sự bắt đầu nhận ra giá trị của tư duy xã hội tuyệt vời. Nhưng đó là một quan niệm sai lầm phổ biến rằng "tư duy xã hội" có nghĩa là thực hiện trên Facebook, Twitter hoặc kênh nóng mới nhất. Trên thực tế, đó là về việc hiểu khái niệm xã hội. Mặc dù những hiểu biết truyền thống tập trung vào những động cơ cá nhân, những hiểu biết xã hội đã đưa hiểu biết này trong bối cảnh các mối quan hệ giữa các cá nhân, cộng đồng và xã hội.

Nhiều người chiến thắng lớn nhất tại Cannes Lions năm ngoái là những ví dụ sáng lạn về tư duy xã hội. Thực hiện chiến dịch Guilt Trips của hãng vận tải Úc V / Line, người chiến thắng trong Giải thưởng Sáng tạo Hiệu quả Sáng tạo, hoặc Happy ID từ Coca-Cola, cũng nhận giải thưởng. Những ý tưởng tập trung vào con người - được xây dựng với nền văn hoá cốt lõi - là những gì mọi người muốn chia sẻ, nói chuyện và tham gia. Họ không thuộc một nền tảng hoặc kênh đơn lẻ; chúng quá lớn đối với điều đó.

Đẩy mạnh vào ý thức
Quảng cáo

Theo công ty thông tin và đo lường Nielsen, chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng trung bình 27 ứng dụng mỗi tháng, chi 65% thời gian cho họ hơn hai năm trước. Các ứng dụng và dịch vụ khác có nghĩa là cạnh tranh nhiều hơn cho sự chú ý của người dùng, nhưng chỉ có rất nhiều thời gian trong một ngày. Mọi người không muốn khai thác giá trị; họ cần nó để được trả trước và dễ dàng để cá nhân trên bay. Nhập thông báo đẩy.

Trước đây, số lượng tương đương với một chiếc máy bay ồn ào gây phiền nhiễu, việc triển khai thông báo đẩy tốt hơn có thể giúp người dùng tiết kiệm được sự chú ý của họ. Các dịch vụ nhắn tin là một cổng thông tin tự nhiên giúp người sử dụng dễ dàng hơn vào trạng thái chơi mới này. Facebook đã tái phát minh ra Messenger như là một trung tâm ứng dụng như WeChat và đang sử dụng thông báo đẩy để mở rộng cung cấp của nó vượt ra ngoài chính nền tảng.

Nếu bạn cần bằng chứng về cách thông báo đẩy đang xây dựng các không gian tương tác mới ngoài điện thoại di động, máy tính để bàn, ứng dụng và trang web, hãy nhìn vào Đồng hồ Apple. Ở cốt lõi của nó, thiết bị đeo thường xuyên nhất trên thế giới là một công cụ quản lý thông báo rất phức tạp. Đạt được sự cân bằng của thông báo đẩy ngay chính là chìa khóa thành công của các công nghệ mới như thế này. Mọi người muốn được thông báo - họ không muốn bị khó chịu.

Nhận xét