Yahoo! và Facebook khởi động chiến lược giải quyết tranh chấp bằng sáng chế

(NASDAQ: YHOO) và Facebook (NASDAQ: FB) hôm nay annonce rằng họ đã ký kết các thỏa thuận dứt khoát đó khởi động một đối tác quảng cáo mới, gia hạn và mở rộng các thỏa thuận phân phối và giải quyết tất cả các bằng sáng chế cấp phát tuyên bố entre les công ty.

Theo thỏa thuận, bao gồm giấy phép chéo quyền sở hữu bằng sáng chế, các bên sẽ làm việc cùng nhau để mang lại cho người tiêu dùng và nhà quảng cáo phí bảo hiểm và Facebook. Yahoo! và Facebook cũng sẽ làm việc cùng nhau để đưa sự kiện bảo mật rộng khắp của Yahoo! lên Facebook Yahoo! trang web.

"Chúng tôi rất vui mừng để phát triển quan hệ đối tác sâu hơn với Facebook, và tôi rất biết ơn Sheryl và nhóm của bà cho làm việc chăm chỉ cùng với đội ngũ của chúng tôi để phát triển thỏa thuận năng động này. Chúng tôi mong muốn xây dựng vai trò cung cấp các giải pháp đổi mới cho cả người tiêu dùng và nhà tài trợ ", Ross Levinsohn, Giám đốc điều hành tạm thời của Yahoo !. "Kết hợp nội dung cao cấp và tầm vóc của Yahoo! "công ty truyền thông số hàng đầu thế giới cung cấp cho bạn cơ hội chưa từng có".

"Tôi hài lòng khi chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này của Ross và sự lãnh đạo của Yahoo !," Sheryl Sandberg, Giám đốc điều hành của Facebook nói. "Các nhà lãnh đạo mới của Yahoo! được thúc đẩy bởi sự đổi mới và cung cấp những sản phẩm tuyệt vời cho người sử dụng. Chúng ta cùng nhau có thể cung cấp cho người dùng những trải nghiệm xã hội hấp dẫn trong khi tạo ra giá trị cho các nhà tiếp thị. "

Kể từ khi khởi động quan hệ hợp tác nhiều năm giữa Yahoo! và Facebook cho phép người dùng khám phá và kết nối Yahoo! và bạn bè với bạn bè trên Facebook, Yahoo! đã tích hợp tính năng "Social Bar" trên hơn 100 thuộc tính của nó trên toàn cầu, và hơn 90 triệu người dùng đã thực hiện nó. Kết quả là, Yahoo! có cơ sở người dùng tích cực lớn nhất trong số tất cả các trang web tin tức đã tích hợp với nền tảng Open Graph của Facebook, làm cho Social Bar trở thành ứng dụng tin tức xã hội hàng đầu thế giới.

Về sau, Yahoo! Đồng ý và Facebook-phải làm việc nhiều hơn và étroitement Phối hợp cùng nhiều một lều cực và các sự kiện neo so với Hàng năm Vài năm tiếp theo sẽ hỗ trợ người tiêu dùng và kinh nghiệm so sánh cho những cơ hội tài trợ đẳng cấp quốc tế cho nhà quảng cáo.

Giới thiệu về Yahoo!

Yahoo! (NASDAQ: YHOO) là một công ty truyền thông công nghệ, là một trong những thiết bị trực tuyến lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Sự kết hợp độc đáo của Yahoo! + Nghệ thuật + Quy mô kết nối các nhà quảng cáo với người tiêu dùng xây dựng doanh nghiệp của họ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập pressroom (http://pressroom.yahoo.com) hoặc blog của công ty, Yodel Anecdotal (http://ycorpblog.com/).

Yahoo! là thương hiệu và / hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Yahoo! Inc.

Giới thiệu về Facebook

Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với mọi người trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook có trụ sở tại Menlo Park, Calif.

Nhận xét