Cách Tối ưu hóa các quảng cáo

3. Tối ưu hóa các quảng cáo.
Theo bạn tin tưởng vào ruột của bạn, nó không phải là luôn luôn chính xác. Thử nghiệm sẽ cho bạn sự trợ giúp tốt nhất. Nhấp qua là cách tốt nhất để đạt được mục tiêu của bạn. Tăng tỷ lệ nhấp chuột lên quảng cáo của bạn

Tỷ lệ nhấp chuột cao hơn sẽ làm tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.
Tỷ lệ nhấp chuột cao hơn có thể dẫn đến CPC thấp hơn.
Dưới đây là những ý tưởng thử nghiệm cho mỗi thành phần của một tìm kiếm có trả tiền.



Tiêu đề: Dòng đầu tiên của thế giới. (25 ký tự)

Viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong dòng tiêu đề ..
Hãy thử làm tiêu đề một tuyên bố, một câu hỏi hoặc một đề nghị tiếp thị rõ ràng.
Tiêu đề có bao gồm từ khoá?
Mô tả: Ở đây, các nhà quảng cáo thường thêm một lời gọi hành động. (35 ký tự)

Bạn có 70 ký tự của văn bản để thử nghiệm ở đây.
Thay đổi lời kêu gọi hành động của bạn.
URL Hiển thị: Dòng văn bản cung cấp cho khách truy cập ý tưởng về nơi họ sẽ đến nếu họ nhấp vào quảng cáo. URL hiển thị không phải là URL (vị trí chính xác mà người nhấp vào quảng cáo được hướng đến). (35 ký tự)

Bạn nên sử dụng dấu gạch ngang hoặc dấu gạch dưới trong URL hiển thị của mình không?
Một nhấp chuột sẽ đưa bạn đến đâu?
Một người từ liên kết này có thể làm gì? Nếu liên kết là mơ hồ, sẽ làm tăng số liệu quan trọng?
Liên kết trang web: Liên kết trang web là tập hợp các liên kết phím tắt ở cuối quảng cáo. (Tối đa 6 liên kết)

Liên kết có tác động gì đến các chỉ số quan trọng?
Bạn nên liên kết các trang nào?
Lưu ý: Quảng cáo của bạn sẽ không phải lúc nào cũng hiển thị liên kết trang web. Nó dựa trên một thuật toán mà Google tính toán.

Rất nhiều nhà tiếp thị trực tuyến trên công cụ tìm kiếm nghĩ rằng công việc của họ kết thúc bằng một cú nhấp chuột vào quảng cáo. Nhấp chuột là tương tác cuối cùng diễn ra trong công cụ tìm kiếm nhưng các nhà tiếp thị lại thiếu mục tiêu cuối cùng, hình ảnh đầy đủ và mục tiêu của tiếp thị công cụ tìm kiếm: thu hút khách hàng. Một bước quan trọng cuối cùng vẫn còn trong hành trình của khách hàng sẽ thành công nếu thành công: chuyển đổi tại chỗ.

Tất cả công việc và tiền bạc đều nằm trong tay của bạn.

phễu với cro

4. Tối ưu hóa các trang bạn gửi lưu lượng truy cập thanh toán.
"Trung bình, 96% thời gian," đồng sáng lập và CTO của Wordstream, Larry Kim. "Họ đến thăm địa điểm và không chuyển sang dẫn dắt hoặc dơ bẩn."

Rất nhiều người nhấp vào quảng cáo, nhưng phần lớn lưu lượng truy cập đó không chuyển đổi. Điều này có vẻ như phản trực giác. Nếu tỷ lệ nhấp chuột cao, điều đó có nghĩa là lưu lượng truy cập đến đích cao. Không nên chuyển đổi trên hạ cánh cũng cao?

Không nhất thiết.

Hầu hết các trang đích được thiết kế kém để chuyển đổi lưu lượng truy cập có trả tiền, hoặc chúng không tồn tại. Nhiều nhà tiếp thị gửi lưu lượng truy cập có trả tiền vào trang chủ hoặc các trang thiếu cơ hội để hành động.

Điều gì làm cho trang đích là không có trí tuệ cho thử nghiệm A / B? Các trang đích có thể không phải là một phần của trang web thông thường của bạn. Đó là các URL tồn tại cho các chiến dịch. Họ tập trung vào từ khóa, tập trung vào chủ đề, được thiết kế để thực hiện hành động. Vì vậy, trừ khi trang "Giới thiệu" có biểu mẫu đăng ký hoặc nút thanh toán trên đó, rất có thể bạn sẽ không sử dụng nó làm trang đích.

Bạn sẽ sử dụng các trang đích tương tự cho một số cụm từ tìm kiếm của bạn. Bởi vì bạn có thể có rất nhiều người trong số họ, tất cả đều có thể trông giống nhau. Vì vậy, tối ưu hóa một cặp vợ chồng và áp dụng những bài học trên tất cả những người khác. Lợi ích trên một trang đích có thể làm tăng ROI theo cấp số nhân trên toàn bộ chi tiêu tìm kiếm có trả tiền của bạn. Tất nhiên, nó không đảm bảo rằng những gì hoạt động trên một trang sẽ hoạt động trên một trang khác - đó là lý do bạn phải kiểm tra. Kiểm tra một bài viết liên quan tôi đã viết về chủ đề này, Tại sao bạn Crazy để Chi tiêu trên SEM Nhưng Không A / B Thử nghiệm.

Nhận xét