Cách bạn có thể trở thành một blogger khách mời

Tìm hiểu cách bạn có thể trở thành một blogger khách mời với lời khuyên từ Tom Carson-Knowles

1. Tìm Người viết Chất lượng
Google Search Một cách dễ dàng nhất để tìm các blogger chất lượng chỉ là với một Google đơn giản
Tìm kiếm. Nhập vào "blog thích hợp của bạn" + "." Ví dụ: nếu tôi có sản phẩm
chó hoặc chủ sở hữu chó, tôi có thể tìm kiếm "dog training + blog" và sau đó nhấp vào
trong top 50 hoặc 100 trang web hàng đầu cho tìm kiếm đó.

Đây là lối tắt để tìm các trang web chất lượng bởi vì bạn biết nếu bạn tìm kiếm
cho một thuật ngữ cạnh tranh như "đào tạo chó" hoặc "tiếp thị trực tuyến" của Google
sẽ trở lại hầu hết các trang web có chất lượng cao trong lĩnh vực đó. Tôi cũng sử dụng một Alexa
Xếp hạng Plugin cho Google Chrome để tôi có thể xem Alexa Rank của trang web
và Google Pagerank (PR). Tôi sử dụng chúng như các chỉ số cho dù một trang web
đáng giá thời gian theo đuổi của tôi. Tôi thường tìm các trang web có PR 2 hoặc cao hơn
với Xếp hạng Alexa là 900.000 hoặc ít hơn. Đây chỉ là một quy tắc chung và bạn
sẽ cần phải sẵn sàng hạ thấp các tiêu chuẩn này khi bạn mới bắt đầu
ra như một blogger khách mời mới. Một khi bạn đã có nhiều kinh nghiệm và địa chỉ liên lạc,
bạn có thể nâng cao tiêu chuẩn và tập trung xây dựng mối quan hệ với
blogger có ảnh hưởng nhiều hơn.



Bây giờ bạn đã tìm thấy một blogger chất lượng, đó là thời gian để ...

2. Nghiên cứu Blogger
Hầu hết mọi người bỏ qua bước này và nó cho thấy! Đó là lý do tại sao các blogger ném email của bạn
trong thư mục spam thay vì đọc chúng.

Bạn phải thực sự đọc một số bài đăng trên blog của mình và đặc biệt đọc
"Giới thiệu" để tìm hiểu thêm về blogger. Tối thiểu, bạn nên
biết tên của họ và những gì họ muốn viết về. Nó cũng hữu ích nếu bạn
tìm một cái gì đó chung với họ. Ví dụ: có thể bạn đã lớn lên trong
cùng một khu vực hoặc có một con chó giống như họ, dù nó là gì, cố gắng tìm
cái gì mà cả hai chúng ta có chung để xây dựng một kết nối gần gũi hơn.

Tất cả thông tin này sẽ giúp bạn khi bạn ...

3. Liên hệ với họ
Bây giờ là lúc để liên hệ với blogger và bắt đầu mối quan hệ. Phần lớn
thường thì các blogger sẽ liệt kê thông tin liên lạc của họ trên "About" hoặc "Contact"
trang. Nếu không, hãy tìm thông tin liên lạc của họ trong thanh bên hoặc liên kết đến
Tài khoản Facebook hoặc Twitter. Liên hệ với họ qua bất kỳ thông tin nào
đã liệt kê nên được sử dụng tốt. Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin liên hệ của họ
sau đó tôi sẽ không khuyên bạn nên làm phiền để săn chúng xuống - nếu họ không danh sách
họ hoặc là không nghiêm túc về viết blog hoặc họ không muốn được
liên lạc.

Đây là một mẫu email để sử dụng:

"Xin chào tên),

Tôi yêu blog của bạn! Tôi đặc biệt thích bài viết của bạn về (chèn chủ đề bài đăng).
Tôi cũng đam mê (lĩnh vực của bạn) và tôi rất muốn xem nếu có một số
cách chúng ta có thể hợp tác. Tôi là một blogger / doanh nhân / bất cứ điều gì và tôi muốn
vui lòng viết bài đăng khách mời cho bạn hoặc giúp quảng bá công việc của bạn lên xã hội
tài khoản phương tiện truyền thông.

Bạn có thể thấy trang web của tôi và xem nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ là một phù hợp với: (chèn
liên kết)

Trân trọng,

(tên của bạn)

P.S. Tôi cũng có một con chó tên là Tootsy! Thật là một sự trùng hợp kỳ lạ (chỉ nói điều này
Nếu điều đó là sự thật!)"

4. Xây dựng mối quan hệ
Bây giờ là lúc để xây dựng mối quan hệ. Nếu họ không trả lời bạn, bạn
có thể đặt chúng vào danh sách nhỏ giọt và theo dõi một đến ba tháng một lần
và xem họ có muốn hợp tác hay không. Nhiều lần, họ có thể xóa
email của bạn hoặc nó sẽ bị mất trong tất cả các thư rác chúng tôi nhận được blog. Nó
không có nghĩa là họ không quan tâm, vì vậy nếu bạn siêng năng về sau
bạn vẫn có thể xây dựng những mối quan hệ đó.

Một cách dễ dàng hơn, tuy nhiên, chỉ để tiếp xúc với các blog mới và chỉ
tập trung vào những người phản ứng. Sau đó tập trung vào việc xây dựng những mối quan hệ đó. Nếu
họ yêu cầu bạn viết một bài báo khách, viết một bài báo tuyệt vời cho họ. Không
chỉ cần sao chép / dán nội dung từ blog của bạn hoặc cung cấp cho họ một bài báo yếu. Viết
như thể bạn đang viết cho trang web của riêng bạn - làm cho nó một bài viết tuyệt vời! Đó là
cách bạn xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ và nhận được giới thiệu.

Và luôn luôn, hãy làm theo nguyên tắc kinh doanh và cuộc sống: Làm những gì bạn nói bạn sẽ
làm!

Nhận xét