Cách giúp bạn Tối ưu hóa thương hiệu Cá nhân

Trong vài năm qua, cá nhân đã trở thành một chủ đề nóng trong tiếp thị trực tuyến. Lý do đơn giản: tất cả chúng ta đều có trong kinh doanh xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, và những kinh nghiệm tốt nhất là có liên quan và cá nhân. Tôi nghe nói đến hàng trăm nhà tiếp thị và nhà quản lý sản phẩm về cá nhân hóa, và những phản ứng mà tôi nghe gần như là phổ quát. Chúng ta đều biết ba điều:

Khách hàng mong đợi những trải nghiệm cá nhân.
Sự chú ý của họ rất quý giá.
Nếu bạn không cung cấp trải nghiệm có liên quan nhất, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ.
Tuy nhiên, đối với tất cả sự phấn khởi xung quanh việc cá nhân hoá, giá trị thật sự vẫn chưa được thực hiện. Netflix và Amazon đã đạt được thành công to lớn trong việc cá nhân hóa, hầu hết các tổ chức không có túi sâu hoặc các đội kỹ thuật khổng lồ để làm cho nó rơi xuống mặt đất. Và trong khi nhiều nhà tiếp thị trực tuyến nhận ra rằng họ là một-phải-có, rất ít người đã thực sự thực hiện theo yêu cầu của khách hàng của họ tăng cao. Có một thời gian tốt giữa cơ hội và thực tế hằng ngày, và năm cuối cùng của đội.

Hôm nay, chúng tôi đang tiến thêm một bước gần hơn để làm cho cá nhân hoá có thể tiếp cận được với mọi doanh nghiệp bằng cách công bố tính khả dụng chung của Tối ưu hoá cá nhân. Dan Siroker giải thích cách chúng tôi áp dụng khái niệm cá nhân hóa và chia nhỏ nó thành một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể có được giá trị.





Hình thu nhỏ của video Wistia - Tối ưu hóa Cá nhân hoá
Chúng tôi tin rằng sản phẩm mới của chúng tôi sẽ làm việc cho bạn.

Đây là một cái nhìn thoáng qua về một số tính năng chính của Tối ưu hoá Cá nhân hoá.

Hiểu hành vi của khách truy cập và nhắm mục tiêu theo thời gian thực
Một trong những thách thức lớn nhất trong thời gian thực. Bạn có thể có nhiều dữ liệu khách hàng, nhưng bạn không thể thực hiện nó trong thời điểm này. Chúng tôi xây dựng Tối ưu hoá cá nhân để làm cho nó dễ dàng kết nối với dữ liệu và CRM của bạn - và sử dụng nó trong thời gian thực.

Hành vi-những gì khách truy cập là trên trang web của bạn - là một trong những chỉ số mạnh mẽ nhất của thực tế của thời gian thực cá nhân hóa. Tối ưu hóa Cá nhân hoá giúp bạn dễ dàng thực hiện nhắm mục tiêu theo hành vi trong thời gian thực. Bạn có thể nắm bắt các dấu hiệu quan trọng, chẳng hạn như mua sắm các mặt hàng có giá trị cao hoặc khách hàng sắp sửa bỏ qua phiên của họ và nhắm mục tiêu nội dung có liên quan mà không yêu cầu một dòng mã. Bạn có thể xác định các sự kiện chính và siêu dữ liệu trên trang web của mình bằng cách sử dụng giao diện trực quan, điểm-và-nhấp chuột và kết hợp các hành vi phù hợp để tạo ra một đối tượng độc nhất.

Tối ưu hóa Cá nhân Builder Builder
Cá nhân hoá bắt đầu bằng cách xác định đối tượng, một phân đoạn khách truy cập của bạn chia sẻ những đặc điểm chung, chẳng hạn như những người đã mua giày trước đây. Nhấp để xem trong một cửa sổ mới.

Chúng tôi cũng giúp bạn dễ dàng kết nối với thông tin về khách hàng của bạn - một hồ sơ khách hàng năng động - mà bạn có thể cá nhân hóa theo thời gian thực. Với Đối tượng được tải lên, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của khách hàng, người mua lặp lại, hoặc bất kỳ nhóm quan trọng khác. Bạn cũng có thể tạo các đối tượng sử dụng dữ liệu của bạn từ các tích hợp bên thứ ba, chẳng hạn như DMPs như BlueKai hoặc phần mềm tiếp thị dựa trên tài khoản như Demandbase.

Kinh nghiệm cho người mua giày
Tối ưu hóa Cá nhân Editor
Sử dụng Cá nhân hóa để hiển thị quảng cáo cho các kiểu giày mới.

Kinh nghiệm cho người mua sắm thời tiết lạnh
Cold Editor
Với Cá nhân hóa, bạn có thể tạo khán giả cho các khách hàng cụ thể.

Khám phá các cơ hội mới với các buổi điều trần được đề xuất
Kết nối dữ liệu rất quan trọng cho việc cá nhân, nhưng nó cũng đưa ra một thách thức mới. Khi bạn thu thập dữ liệu của bạn, sẽ trở nên khó khăn hơn để biết được nơi để tập trung. Bạn nên tạo khán giả dựa trên vị trí? Hành vi trong quá khứ? Thời tiết địa phương? Mức chi tiêu? Tất cả những điều trên? Số lượng khán giả có thể sẽ làm cho việc cá nhân trở nên khó khăn.

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã xây dựng được một năng lực mới mạnh mẽ được gọi là Khán giả được Khuyên dùng để Xác định Phân đoạn với cơ hội lớn nhất cho việc cá nhân hoá. Sử dụng máy học, chúng tôi xác định các nhóm có ý nghĩa có hành vi khác với chuẩn. Những phân tích tiên đoán này giúp bạn ưu tiên nỗ lực của mình và tập trung sự sáng tạo của mình nơi nó có thể có tác động lớn nhất.

Nhận xét