Tác động của sự đối xứng trong tiếp thị trực tuyến

Thử nghiệm A / B trang đích thành công nhất của Optimizely là sự thay đổi ba từ khiến trang đích của Trả tiền Theo Mỗi lần "đối xứng" với quảng cáo SEM của chúng tôi.
Khách truy cập đã xem phiên bản đối xứng của trang đích PPC của chúng tôi được chuyển đổi sang bán hàng dẫn nhiều hơn những người dùng đã xem phiên bản không đối xứng với sự tự tin cao.
Sự cải thiện được quan sát trong các chuyển đổi từ khách truy cập tới các khách hàng tiềm năng đã tăng hơn 39%.
Thí nghiệm đối xứng này đã tiết kiệm được hàng chục ngàn đô la và dẫn tới hàng chục ngàn nhân viên bán hàng bổ sung.
Lý lịch
Bạn có thể đã nghe nói rằng giữ quảng cáo của bạn phù hợp với trang đích của bạn là tốt. Nhưng đó là một huyền thoại? Và nếu không, làm thế nào bạn có thể định lượng được tác động của sự đối xứng này? Vào đầu năm 2013, chúng tôi đã thực hiện một cuộc thử nghiệm trên trang đích Pay Per Click của chúng tôi nhằm trả lời những câu hỏi này. Mục tiêu của chúng tôi là để trả lời một câu hỏi thú vị hơn là tìm kiếm nâng cao chuyển đổi nhưng chúng tôi đã ngạc nhiên khi thấy rằng việc làm gương trang đích của chúng tôi quảng cáo đã dẫn đến một sự gia tăng to lớn trong các chuyển đổi.



Cuộc thí nghiệm
Chúng tôi gửi lưu lượng truy cập đến Trang Landing PPC của chúng tôi từ rất nhiều chiến dịch quảng cáo, bao gồm các chiến dịch tiếp thị tìm kiếm. Trong một số quảng cáo SEM của chúng tôi, chúng tôi tự gọi mình là "công cụ kiểm tra A / B" và ở những người khác, chúng tôi gọi chúng là "Công cụ thử nghiệm tách" và v.v ... Đây là tất cả các cách hợp lệ để mô tả Optimizely, nhưng một số người nghĩ về không gian của chúng tôi một cách khác nhau.

Trong phần kiểm soát, dòng tiêu đề của trang luôn giống nhau. Nó luôn luôn nói rằng "Hãy thử nghiệm miễn phí" bất kể quảng cáo mà người dùng đã nhấp vào.

Kiểm soát đối xứng trực tuyến Marketing
Nhấp để xem trong một cửa sổ mới.

Trong biến thể, tiêu đề của trang phản ánh quảng cáo tìm kiếm. Ví dụ: nếu quảng cáo tìm kiếm nói "công cụ kiểm tra A / B" thì tiêu đề trên trang đích sẽ nói "công cụ kiểm tra A / B" và nếu quảng cáo tìm kiếm nói "Công cụ thử nghiệm tách" thì tiêu đề sẽ nói là " Công cụ Kiểm tra. "

online-marketing-symmetry-vairation
Nhấp để xem trong một cửa sổ mới.

Bản gốc so với Biến thể
Đây chỉ là một vài ví dụ, nhưng về phương diện khái niệm đây là cách chúng ta phân chia lưu lượng giữa kiểm soát và biến thể.

Khái niệm khái niệm sơ đồ tiếp thị bán hàng trực tuyến
Nhấp để xem trong một cửa sổ mới.

Kết quả thử nghiệm
Chúng tôi thấy sự gia tăng 39,1% số chuyển đổi từ khách truy cập đến khách hàng tiềm năng trong biến thể với tin nhắn đối xứng. Trong kiểm soát, có tin nhắn không đối xứng, tỷ lệ chuyển đổi là 12,21%. Nhưng khi tiêu đề trên trang đích đối xứng với bản sao quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi đó đã tăng lên đến 16.99%.

Kết quả thử nghiệm đối xứng tiếp thị trực tuyến
Nhấp để xem trong một cửa sổ mới.

Tác động của kênh
Chúng tôi có được một vị trí dẫn đầu về bán hàng bất cứ khi nào ai đó gửi một mẫu trên trang đích PPC của chúng tôi, do đó việc tăng 39,1% trong việc gửi biểu mẫu đã dẫn đến tăng doanh thu theo tỷ lệ. Chúng tôi đã không phải trả thêm một xu nữa vì doanh thu tăng 39.1%. Trên thực tế, chúng tôi trả ít hơn chút ít vì thử nghiệm đã giảm tỷ lệ thoát xuống trên trang đích, do đó cải thiện Điểm chất lượng trong AdWords và giảm giá cho cơ sở CPA.

Chúng tôi đã tiến hành thí nghiệm này với mong muốn trả lời một câu hỏi thú vị và kết thúc bằng việc nhận được hàng chục nghìn lượt truy cập bổ sung mà không cần phải trả chi phí - những chi phí đó dẫn đến chi phí cho chúng tôi trong hàng trăm ngàn đô la nếu chúng tôi không chạy thử nghiệm này. (Chúng tôi giữ chi tiêu tiếp thị của chúng tôi, số lượng khách hàng tiềm năng và dữ liệu chi phí cho mỗi dữ liệu dẫn khá gần với áo gi lê, vì vậy xin hãy tha thứ cho chúng tôi vì sự không rõ ràng ở đây!)

Câu hỏi thường gặp
Q. Chính xác là bạn có ý gì bằng đối xứng?
A. Có nhiều loại đối xứng khác nhau, nhưng nói chung hai điều đối xứng nhau nếu có điều gì đó bạn có thể làm cho họ mà không thay đổi (nguồn). Trong trường hợp này, điều gì làm cho trang đích và đối xứng bản sao quảng cáo là bạn có thể thay thế dòng tiêu đề trên trang đích bằng tiêu đề trong văn bản quảng cáo và chúng sẽ vẫn như cũ.

Q. Bạn đã làm lại bài kiểm tra và nhận thấy những kết quả tương tự?
A. Vâng, chúng tôi đã lặp lại bài kiểm tra và nhận thấy những kết quả tương tự - không chỉ trên trang đích này mà còn ở các phần khác của kênh tiếp thị. Chúng tôi cũng có một thử nghiệm A / A dài hạn trên trang này để giúp phát hiện bất kỳ sự dị thường tiềm ẩn nào trong dữ liệu.

Hỏi: Có phải chất bổ sung dẫn chất lượng thấp hơn?
A. Sự thật là chúng ta không biết. Khi chúng tôi chạy thử nghiệm này vào năm 2013 thì không thể đo được. Tuy nhiên, chúng tôi có thể nói rằng (1) chúng tôi không thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy trường hợp này và (2) bây giờ chúng tôi đã tích hợp với Bizible giúp người dùng đo lường sự khác biệt về chất lượng hàng đầu theo biến thể.

H: Có phải 39.1% kết quả tốt nhất mà Optimizely đã trải qua trong thí nghiệm?
A. không hề. Chúng tôi đã có những thí nghiệm dẫn đến sự gia tăng đáng kể về mặt thống kê hơn 200%, nhưng những thí nghiệm đó là cho các mục đích chuyển đổi khác. Đây là thử nghiệm có tác động lớn nhất đến việc bán hàng của chúng tôi.

Nhận xét