Tập trung vào Trải nghiệm của khách hàng - bí quyết thành công trong online Marketing

Tiếp thị truyền khẩu sẽ đưa bạn đến gần, nhưng không nhất thiết phải đến những nơi chiến lược bạn muốn hoặc đang mong đợi để đi.
Vai trò của tiếp thị là đưa thương hiệu vào các phân đoạn mới, các ngành dọc mới. Bill nói rằng anh ta thích đầu tư vào các lĩnh vực mới nhất như tiếp thị nội dung, truyền giáo, tiếp thị sản phẩm, các chiến dịch quảng cáo siêu nhanh và nâng cao đời sống.
"Chúng tôi luôn cố gắng để tránh các chiến thuật tiếp thị gây phiền nhiễu. Một trong những lý do chúng tôi không thực hiện lại nhiều lần ở đây, "ông nói.
Không phải tất cả mọi thứ đi xuống đến tỷ lệ chuyển đổi.
Thật tuyệt vời khi bạn có thể theo dõi tất cả mọi thứ, và cũng không tuyệt vời khi bạn có thể theo dõi mọi thứ.
Định nghĩa về thương hiệu của bạn không phải là điều bạn đã làm và thử nghiệm A / B. Giá trị và nhắn tin của bạn là điều bạn phải tự quyết định và cảm thấy thoải mái.
Đo thương hiệu có các thành phần định tính và định lượng. Các số liệu tốt về mặt thương hiệu là tình cảm, chia sẻ giọng nói, thu hồi được hỗ trợ và không bị gián đoạn. Số liệu thương hiệu có tính lâu dài hơn.




Tập trung không ngừng vào trải nghiệm của khách hàng.
Công nghệ không phải là tất cả.
Jim hỏi Bill cách các nhà tiếp thị trực tuyến tại các công ty tập trung vào tăng trưởng có thể thu thập dữ liệu / thông tin họ cần trong khi vẫn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người? Làm thế nào một nhà tiếp thị nên cân bằng điều này?
Bill nói rằng khi đội tiếp thị hoặc bán hàng được đo lường chỉ dựa trên các thước đo ngắn hạn như khách hàng tiềm năng, đường ống và cơ hội, thì các đội bán hàng và tiếp thị có động cơ "làm những việc xấu cho mọi người - để đưa họ vào những trang đích của nhà tù và bắt đầu gọi cho họ trước khi họ sẵn sàng. "
Thiết lập đúng các chỉ số dài hạn sẽ khuyến khích các đội đưa ra những kinh nghiệm tốt.
Tại các chiến dịch tiếp thị, bán hàng và thành công, được đo lường dựa trên các số liệu kinh nghiệm của khách hàng như CSAT và NPS.
Bill nói chúng ta đang trải nghiệm một cuộc cách mạng trong tiếp thị và chuyển sang các chương trình như vận động chính sách, vòng đời và tiếp thị nội dung được thiết kế để cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho những người trước đây trong kênh, sau đó xác định những người thực sự yêu bạn và tận dụng truyền giáo.
Nó không quan trọng nếu bạn đang làm việc hay không, nó vấn đề nếu bạn đang sử dụng được.
Bill nói đây là lời khuyên nghề nghiệp tốt nhất mà anh ấy từng nhận được.
Các nhà tiếp thị nên luôn luôn làm bài tập kỹ năng của họ, luôn luôn được học tập.
Các sự kiện khác Slack:
Slack có 5x đại diện hỗ trợ khách hàng hơn người bán hàng, một minh chứng cho sự tập trung không ngừng của họ vào kinh nghiệm của khách hàng.
Một số giá trị cốt lõi của công ty Slack là lịch sự, sự đồng cảm, và sự khéo léo.
Bill mô tả chính sách thanh toán của Slack là "công bằng": bạn chỉ phải trả tiền nếu bạn sử dụng sản phẩm. Nếu tài khoản không hoạt động trong 10 ngày, Slack sẽ hoàn lại tiền. "Tôi đã rất ấn tượng và ngạc nhiên vì có bao nhiêu người có thể nghỉ 2 tuần lễ đầy đủ mà không cần kiểm tra vào công việc", Bill nói. Lúc đó, chúng tôi đã hoàn trả rất nhiều khoản tiền. "
Quan điểm của Bill về tiếp thị là tiến bộ hơn cấp tiến. Ông thấy các chương trình tiếp thị B2B trở nên nhiều kinh nghiệm hơn và thúc đẩy và tin rằng NPS là một trong những thước đo quan trọng nhất. Tập trung vào những người yêu thương thương hiệu của bạn, ông nói. Cung cấp cho họ những công cụ và phần thưởng để truyền bá tình yêu đó. Tất cả bắt đầu với việc sắp xếp các đội xung quanh các mục tiêu dài hạn và ngắn hạn phù hợp. Và ông nghĩ rằng cần phải có những nhà tiếp thị để giáo dục phần còn lại của doanh nghiệp và nhân viên điều hành về những thước đo này. Một trật tự cao và chắc chắn xứng đáng.

Nhận xét