10 lời khuyên hàng đầu cho người ăn chay lần đầu

Năm ngoái, tôi quyết định ăn chay cả tháng, ghi lại những suy nghĩ, thách thức, sức khỏe và cân nặng của tôi trong toàn bộ thời gian. Tôi nghĩ rằng đó là một bài tập thú vị, có lẽ tôi sẽ hiểu rõ hơn về chế độ ăn uống của chính tôi và cuộc sống của những người sống, tốt, khác một chút so với phần còn lại của chúng ta. tìm địa chỉ nhà hàng quán ăn chay ngon nhất hà nội hiện nay

Tôi không bao giờ mong đợi nó sẽ trở thành một trong những tính năng phổ biến nhất trong năm. Heck, công thức phổ biến nhất mà tôi đã phát triển năm ngoái là cho Vegan Burgers That Don't Suck (Đó là sự thật, họ không!).



Vì vậy, do nhu cầu quá lớn (chủ yếu là do vợ tôi, bản thân tôi và một vài độc giả có tiếng nói), tôi sẽ làm lại tất cả trong năm nay, phát triển 28 công thức nấu ăn hoàn toàn mới, học hỏi từ những sai lầm của tôi và chắc chắn sẽ làm thêm một vài trong quá trình . Không chỉ vậy, nhưng năm nay tôi sẽ mang theo một vài người khác đi cùng. Vợ tôi đang lên kế hoạch ăn chay 100% trong tháng và duy trì lối sống ăn chay 100% trong cả năm sau đó. Biên tập viên quản lý quốc gia nghiêm túc Erin Zimmer cũng sẽ ăn chay trong tháng, một quyết định khó khăn khi biết cô ấy yêu trứng và sữa chua đến mức nào! Heck, thậm chí còn thừa nhận những người ăn nghiêm túc Overlord Ed Levine, một người yêu thịt được thừa nhận và cựu người ăn chay thuần chay sẽ tham gia cùng chúng tôi trong cả tuần này.

Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm được lên kế hoạch trong khoảng thời gian này và tôi sẽ cố gắng đặt mình vào nhiều tình huống điển hình và bất thường mà việc ăn chay có thể ảnh hưởng đến lựa chọn của tôi nhất có thể. Nấu thức ăn thuần chay cho một ngôi nhà có đầy đủ 20 người bạn cho cả một ngày cuối tuần (họ sẽ phàn nàn chứ?). Ra ngoài ăn tối với một đầu bếp người New York yêu thịt. Ăn uống ở khắp mọi nơi từ các cơ sở thức ăn nhanh đến các nhà hàng quần ưa thích thịt nặng đến các khớp thuần chay chuyên dụng ở tất cả các phạm vi giá và mức độ của hà mã. tìm nhà hàng buffet chay hà nội nhiều món ăn hấp dẫn nhất

Tạo ra các công thức nấu ăn nhanh, đầy, tốt cho sức khỏe và ngon miệng có thể được chuẩn bị với các thành phần tối thiểu và phiền phức để bất kỳ ai cũng có thể chọn ăn ít thịt, bất kể thời gian họ phải cam kết với nó. Đây sẽ là một tháng hoang dã, và tôi rất thích nghe suy nghĩ và ý kiến ​​của bạn, bất kể bạn là người ăn chay, nghĩ đến việc ăn chay, hay thà ăn chay hơn là trở thành một người ăn chay.

Nếu bạn đã từng có xu hướng ăn chay hoặc chỉ thử nghiệm vùng biển, tôi hy vọng rằng một vài suy nghĩ và công thức nấu ăn của tôi ở đây sẽ giúp bạn làm điều đó. Để giúp bạn bắt đầu, tôi đã biên soạn tất cả 23 bài tiểu luận và 28 công thức nấu ăn ở một vị trí dễ điều hướng. Một lần nữa, tôi sẽ ghi lại từng bước của quy trình khi tôi đi, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm công thức và cập nhật!

10 lời khuyên hàng đầu cho người ăn chay lần đầu
20120207-blob-pantry.jpg

Được rồi, được rồi, mọi người thích danh sách, vì vậy đây là mười lời khuyên hàng đầu tôi đã đưa ra trong Trải nghiệm thuần chay năm ngoái. Những điều tôi ước tôi đã biết trước khi bắt đầu. Đây là không theo thứ tự cụ thể, một số là thực tế, những người khác là triết học, nhưng tôi nghĩ tất cả đều hữu ích. Sẳn sàng?

Bắt đầu với một tâm trí cởi mở. Không có cách nào chắc chắn hơn để đảm bảo thất bại hơn là đi vào đó với một thái độ tồi tệ. Thật không may, đây không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người. Nếu bạn nghĩ rằng ăn chay sẽ là một hình phạt hoặc bạn sẽ không kéo dài, thì nó sẽ như vậy, và bạn sẽ không. Tôi hy vọng rằng toàn bộ loạt bài viết này đã giúp ít nhất một vài người nhận ra rằng nó không phải như vậy.
Nếu nấu ăn tại nhà, hãy cho mình thêm thời gian để nấu ăn, đặc biệt là vào lúc bắt đầu. Đối với hầu hết mọi người, thiết kế bữa ăn 100% xung quanh rau quả sẽ là một khái niệm hoàn toàn xa lạ, và một yêu cầu phải có kế hoạch và thêm thời gian trong nhà bếp, ngay cả đối với một chuyên gia dày dạn.
Hãy nhìn vào phòng đựng thức ăn của bạn. Có đầy đủ các gia vị làm từ thịt, mì khô, gạo, khoai tây, và tương tự không? Nếu vậy, bạn sẽ không có thời gian vui vẻ để nấu ăn. Hãy chắc chắn rằng phòng đựng thức ăn của bạn được dự trữ nhiều đậu và ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt lá thịnh soạn như cải xoăn, rau bina và collards, và các loại nước sốt thân thiện với người ăn chay khác.
Tránh thực phẩm tiện lợi. Tôi chưa nếm thử một sản phẩm tiện lợi thuần chay mà tôi thích. Nếu tất cả những gì bạn tồn tại như một người ăn chay là pizza đông lạnh nghèo, burritos thuần chay đông lạnh, bánh mì kẹp thịt chay và các bữa ăn làm sẵn, bạn sẽ không phải là một người ăn vui vẻ. Thực phẩm đông lạnh thường xuyên là đủ xấu. Những người ăn chay chỉ đơn giản là vực thẳm. tìm mua đồ chay ở hà nội ngon và hấp dẫn nhất hiện nay.

Hãy đi bộ xuống phần sản phẩm. Đi ăn chay là lý do hoàn hảo để nạp vào tất cả các loại rau mà bạn không bao giờ thường xuyên ăn trước đây. Tôi gọi nó là sự đa dạng thông qua hạn chế. Là một người ăn thịt, tôi thường thấy mình phải dùng đến các lựa chọn dễ dàng, bít tết hay burger, tránh các lựa chọn dựa trên rau thường thú vị hơn. Là một người thuần chay, chế độ ăn uống của tôi đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều, và như vậy, thú vị hơn.

Nhận xét