Bạn muốn mua cây nước nóng lạnh giá rẻ? 6 điều cần xem xét

Uống nước mỗi ngày là điều cần thiết để có một cuộc sống khỏe mạnh hạnh phúc. Cách tốt nhất để giữ cho mục tiêu uống nước hàng ngày của bạn là dễ dàng tiếp cận với nước tinh khiết nhất, ngon nhất. Chạy ra cửa hàng để lấy chai nước bằng nhựa, hoặc sử dụng nước máy ít tinh khiết có thể cản trở thói quen sử dụng nước lành mạnh, vì vậy nhiều người đang lắp thêm cây nước nóng lạnh giá rẻ trong nhà và văn phòng.



Các doanh nghiệp phân phối nước đang bùng nổ, và những lợi ích cho sức khỏe và môi trường (ít nhựa kết thúc trong các bãi chôn lấp) đã được ghi nhận. Nhưng một khi bạn quyết định chuyển sang một cây nước nóng lạnh giá rẻ, có nhiều điều cần xem xét trước khi bạn có thể chọn một thiết bị tốt nhất cho nhu cầu và lối sống của mình. Bao nhiêu nước bạn cần bộ phân phối của bạn để giữ? Bạn có không gian cho một đơn vị độc lập hoặc là một đơn vị hàng đầu truy cập là một lựa chọn tốt hơn? Làm thế nào bạn sẽ cài đặt bộ phân phối của mình và bạn có thể nhận dịch vụ và sửa chữa dễ dàng không? Tất cả những câu hỏi này cần được xem xét trước khi bạn mua một cây nước nóng lạnh giá rẻ.



Trước khi mua đóng chai



Có hai loại thiết bị phân phối nước chính: loại không nắp, cung cấp một loại nguồn cung cấp nước vô tận, khi chúng được nối từ các dòng nước chính trong nhà bạn; hoặc đóng chai, nơi bạn thay thế mỗi chai nước hoặc bể khử trùng khi bạn hoàn thành chúng. Cả hai tùy chọn đều có lợi ích nhưng đối với hầu hết người dùng đóng chai thì ngon hơn và dễ bảo trì hơn. Bộ phân phối không đóng chai có lợi ích truy cập không giới hạn nhưng yêu cầu các bộ lọc phức tạp và thường đắt tiền cần được làm sạch và thay thế thường xuyên. Nếu bạn mua một máy lọc nước sử dụng hệ thống chai như với Nước cao cấp, bạn không bao giờ cần phải thay thế bộ lọc và bạn có thể tận hưởng những lợi ích sức khỏe của nước Fuji tinh khiết, thơm ngon.


Lượng nước bạn cần từ bộ phân phối sẽ thay đổi tùy theo tình huống cá nhân của bạn. Là bộ phân phối của bạn để sử dụng bởi cả gia đình? Nhóm của bạn tại văn phòng? Hoặc chỉ cho bạn trong một ngôi nhà hoặc văn phòng cá nhân? Hầu hết các máy pha chế chai có thể chứa nhiều kích cỡ khác nhau nhưng tốt nhất nên kiểm tra với công ty phân phối trước khi bạn quyết định

Trước khi bạn mua một cây nước nóng lạnh giá rẻ, hãy xem xét nhiệt độ bạn thích nước của bạn. Bạn có thích nó ở nhiệt độ phòng, bạn sẽ sử dụng máy pha chế của bạn để pha trà nóng hay cà phê hòa tan, hay bạn cần nước lạnh sau khi làm việc? Tùy thuộc vào câu trả lời cho những câu hỏi này, hãy kiểm tra từng mô hình bộ phân phối để xem bạn có thể chọn từ các cài đặt nhiệt độ khác nhau hay không. Bộ phân phối có cả nóng và lạnh? Bạn có thể thiết lập hệ thống để duy trì nước nhiệt độ phòng? Tất cả các câu hỏi tốt để xem xét trước khi bạn mua. Bạn không muốn phải thêm đá sau đó, hoặc làm nóng nước của bạn - càng dễ dàng tiếp cận với nước ở nhiệt độ hoàn hảo thì càng tốt.


Nếu bạn muốn mua một cây nước nóng lạnh giá rẻ trong những ngày đầu làm mát bằng nước, sự lựa chọn của bạn bị hạn chế vì chỉ có các hệ thống cồng kềnh lớn. Nhưng khi người tiêu dùng đã khám phá thêm về lợi ích của máy lọc nước, nhiều mô hình và tính năng khác nhau đã có sẵn. Một trong những cân nhắc thiết kế đầu tiên cần trả lời trước khi bạn mua một máy lọc nước là, bạn có không gian để đứng tự do không, hoặc một mô hình quầy sẽ dễ dàng phù hợp hơn với nhu cầu của bạn? Một số công ty như Premium Water có cả hai lựa chọn và một số công ty thậm chí còn cung cấp các mô hình mỏng để hạn chế không gian chặt chẽ hơn. Các đơn vị độc lập có xu hướng đắt hơn một chút nhưng chúng cũng có máy nén lớn hơn và do đó có thể phục vụ nước lạnh hơn. Các mô hình bàn thường dễ sử dụng hơn một chút khi thay đổi chai và có thể giúp bạn tiết kiệm một chút tiền, nhưng hãy nhớ rằng cả hai loại sẽ cần phải đủ gần để cắm vào ổ cắm điện.

Nhận xét