Cây lọc nước nóng lạnh - Máy lọc nước hỗ trợ cho người sỏi thận

Nhiều người rời khỏi văn phòng bác sĩ của họ với hướng dẫn mơ hồ để tăng lượng nước đầu vào hàng ngày để tránh sỏi thận. Vì vậy, bạn thực sự cần uống bao nhiêu nước?

Thông thường, các bác sĩ bảo bệnh nhân về nhà và bắt đầu uống 3-4 lít nước mỗi ngày. Điều đó đặt ra một câu hỏi thứ hai. Nếu ai đó không quen uống nhiều hơn một vài ly mỗi ngày, làm thế nào họ có thể uống 3-4 lít vào ngày mai?



Hầu hết mọi người thấy nhiệm vụ này vô cùng khó khăn.

Trong bài đăng này, chúng tôi cung cấp lời khuyên về cách uống nước có lợi cho thận của bạn và làm thế nào để tăng lượng nước uống của bạn.

Uống nhiều nước để ngăn ngừa sỏi thận
Thực phẩm chúng ta tiêu thụ có một số khoáng chất và muối. Cơ thể giữ lại lượng cần thiết cho dinh dưỡng tối ưu và bài tiết phần còn lại của các khoáng chất này đến thận. Canxi, oxalate và axit uric là một trong những khoáng chất đi đến thận.

Đá có thể hình thành nếu một lượng dư thừa các khoáng chất này đến thận. Các khoáng chất có thể tham gia và tạo thành các tinh thể có thể kết hợp thêm để tạo thành một viên đá. Uống nhiều nước hơn có nghĩa là thận của bạn thường xuyên bị đỏ ửng và do đó cơ hội hình thành sỏi giảm đáng kể.

Uống nhiều nước, nhưng đào
Nhiều người phàn nàn rằng họ uống rất nhiều nước nhưng không phải sử dụng loo theo tỷ lệ đó. Điều này được gây ra bởi natri (muối) trong bữa ăn của bạn, nó giữ nước trong cơ thể và gây tăng cân ổn định. Khi bạn liên tục ăn thực phẩm giàu muối, cuối cùng lượng nước dư thừa bạn đang uống sẽ xuất hiện trong nước tiểu.

Tuy nhiên, việc giảm đáng kể lượng muối của bạn sau đó có thể có tác dụng ngược, vì bạn có nhiều khả năng quên rằng bạn đang khát và do đó uống ít nước hơn. Vì vậy, lời khuyên là bạn nên giảm lượng natri của mình dần dần trong khi tăng thể tích nước bạn đang uống. Khoảng 1500 mg natri mỗi ngày là lý tưởng cho một cơ thể trung bình của con người.

Bạn nên uống bao nhiêu nước?


Trong một lối sống bình thường, 3-4 lít chất lỏng mỗi ngày sẽ tạo ra 2,5 đến 3 lít lượng nước tiểu, rất tốt cho sức khỏe. Một bàng quang trưởng thành trung bình chứa khoảng 1/2 lít, nghĩa là 7-9 chuyến đi vào phòng tắm trong khoảng thời gian 24 giờ.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tăng lượng nước hàng ngày của bạn?

Hiệu quả tăng dần lượng nước của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang uống một ly nước mỗi ngày, hãy uống hai ly vào ngày mai và ba ngày sau đó. Với một số nỗ lực và ý chí, bạn có thể tăng lượng nước uống hàng ngày lên tới 10 ly.

Một số thủ thuật mà bạn có thể sử dụng để nhớ uống nước hàng ngày;

Mua một Cây lọc nước nóng lạnh - máy lọc nước gia đình, sẽ giúp bạn dễ dàng có sẵn nước uống sạch.
Sử dụng một chai nước ưa thích mà bạn muốn mang theo, và do đó tăng lượng nước của bạn.
Chuẩn bị nước uống sáng tạo như giải khát.
Tải về một ứng dụng nhắc nhở uống nước trên điện thoại thông minh của bạn.
Ăn thực phẩm giàu nước để tăng lượng chất lỏng hàng ngày của bạn.
Chúng tôi mãi mãi tìm mọi cách để khiến mọi người trở nên khôn ngoan. Chia sẻ ý tưởng của bạn về bài viết này trong phần bình luận bên dưới. Ghé thăm trang web của chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm máy lọc nước - Cây lọc nước nóng lạnh trực tuyến.

Nhận xét