Cây nóng lạnh - Máy lọc nước giúp tránh giảm oxy trong nước uống do ô nhiễm

Lượng oxy hòa tan trong nước phải là 4mg mỗi lít để hỗ trợ sự sống. Ngẫu nhiên, kể từ năm 2015, lượng oxy hòa tan trong nước sông Yamuna gần như bằng không. Thật không may, đây là trường hợp của hầu hết các con sông   đi qua một thành phố hoặc thị trấn lớn.

Nhu cầu oxy sinh hóa
BOD là lượng oxy hòa tan cần thiết cho vi sinh vật để phân hủy chất thải hữu cơ có trong nước. BOD càng thấp thì càng tốt cho hệ sinh thái nước. Tuy nhiên, một lần nữa, BOD ở hầu hết các sông, hồ và ao đều vượt quá giới hạn tiêu chuẩn 3mg mỗi lít.



Xử lý nước thải không hiệu quả
Hầu hết các nhà máy xử lý nước thải ở   đều ngừng hoạt động hoặc hoạt động dưới mức công suất. Do đó, chỉ khoảng một nửa số nước thải được xử lý trước khi đổ vào các vùng nước như sông hồ.

Đe dọa sức khỏe cộng đồng
Mức độ ô nhiễm nước cao hơn ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng cả trực tiếp và gián tiếp. Tác động trực tiếp bao gồm các vấn đề sức khỏe cá nhân và gia đình do tiêu thụ nước bị ô nhiễm - thông qua uống rượu và nấu ăn. Tác động gián tiếp xuất phát từ góc độ hành chính, vì các vấn đề sức khỏe do ô nhiễm nguồn nước gây áp lực lên cơ sở hạ tầng y tế công cộng đã bị vướng bận của nước ta.

Các bước của Chính phủ  
Tòa án Xanh Quốc gia (NGT) đang theo dõi tình hình chặt chẽ. Các hệ thống nước thải ở các thành phố lớn đang được phân cấp để đảm bảo mọi cống đều được xử lý. Chính phủ cũng đang thành lập các ủy ban để giám sát việc tuân thủ trật tự của mình về việc đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn về chất lượng nước tại các điểm ra vào của các con sông gần các thành phố lớn.

Bảo vệ khỏi ô nhiễm nước
Các biện pháp phòng ngừa như đun sôi nước, sử dụng Cây nóng lạnh - máy lọc nước dựa trên trọng lực và máy lọc nướcRO, bảo tồn nguồn nước ngọt và tạo nhận thức cộng đồng về vấn đề này có thể giúp giảm nguy cơ ô nhiễm nước cho các thế hệ hiện tại và tương lai của chúng ta.

Mua máy lọc nước - Cây nóng lạnh cho ngôi nhà của bạn

Bạn có thể ghé thăm chúng tôi để chọn và chọn máy lọc nước -Cây nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Chúng tôi là thương hiệu Cây nóng lạnh - máy lọc nước hàng đầu của   với các trung tâm sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc.

Nhận xét