Tại sao bạn nên uống nước lọc?

… Sở thích của bạn
Nước lọc có vị tươi mát và khi nước có vị ngon, bạn sẽ muốn uống nhiều hơn, điều này sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.

Nước rất cần thiết cho tất cả chúng ta. Trên thực tế, để duy trì sức khỏe tốt và cho phép cơ thể hoạt động tối ưu, chúng ta cần uống ít nhất 1,5 lít hoặc 8 ly nước mỗi ngày, điều này dễ thực hiện hơn rất nhiều khi nước của bạn ngon và có sẵn 24/7.

Sử dụng máy lọc nước RO gia đình không chỉ loại bỏ vị và mùi hôi mà còn loại bỏ các chất, vi sinh vật gây ô nhiễm bao gồm giardia, u nang, cryptosporidium và clo. Vì vậy, bạn, gia đình của bạn được an toàn khỏi những tạp chất mà bạn không thể nhìn thấy chỉ bằng mắt thường.



… ví của bạn
Nước lọc với hương vị và chất lượng của nước đóng chai nhưng với mức bán giá chỉ bằng một phần nhỏ. Máy lọc nước có thể được sử dụng lâu dài và bạn chỉ cần phải thay thế bộ lõi lọc nước định kỳ hàng năm.

Sức khỏe của răng
Bạn có biết rằng uống nước đóng chai không chứa florua đang góp phần khiến trẻ em bị sâu răng ở độ tuổi lên 6? Máy lọc nước loại bỏ các tạp chất độc hại.

Và bổ sung nước cho gia đình bạn bằng nước tinh khiết có hương vị tuyệt vời của chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thay thế thơm ngon, tinh khiết, giá cả phải chăng cho nước ngọt có nhiều đường, nước khoáng có hương vị và nước trái cây, mà bất kỳ nha sĩ nào cũng sẽ nói với bạn, khá đơn giản là làm thối răng của bạn.

… Môi trường của bạn
Khi bạn uống nước lọc từ chai đồ uống có thể tái sử dụng của chính mình, bạn đang đưa ra một lựa chọn tuyệt vời để giúp ích cho môi trường ở nhiều cấp độ.

Trong quá trình khai thác, nước đóng chai phá vỡ dòng chảy của tầng chứa nước, ảnh hưởng đến cả hệ thực vật và động vật.

Trong quá trình sản xuất, cần 250ml dầu thô và 3 lít nước để tạo ra 1 lít nước đóng chai.

Trong giao thông vận tải, chúng ta đang sử dụng nhiên liệu hóa thạch có giá trị và hữu hạn, chúng cũng góp phần gây ra biến đổi khí hậu.

Và với chỉ 30% chai nhựa được tái chế, nước đóng chai sẽ ảnh hưởng đến bãi rác (nơi chúng có thể mất đến 1000 năm để phân hủy) và dòng rác. Nhiều chai nhựa cũng giết chết các sinh vật biển, những người nhầm những mảnh nhựa nhỏ với thức ăn.

Cô gái thon thả
… Vòng eo của bạn
Với một ly nước táo trung bình chứa 10 thìa cà phê đường và một lon nước ngọt 16 thìa cà phê đường, thật đáng sợ khi lượng calo có thể tăng lên nhanh chóng như thế nào khi bạn chọn cách ngậm nước bằng các chất thay thế có đường cho nước.

Nước lọc có hương vị tuyệt vời không chứa calo và không có đường. Và khi bạn uống 8 cốc nước được khuyến nghị mỗi ngày, nó cũng giúp bạn cảm thấy no, vì vậy bạn ít có khả năng ăn nhẹ giữa các bữa ăn.

… Sự tiện lợi của bạn
Nước lọc của chúng tôi có sẵn tại vòi, bất kỳ lúc nào trong ngày hoặc đêm. Không còn phải mang chai lọ từ siêu thị về nhà, đổ đầy thùng rác bằng chai nhựa, bộ lọc cồng kềnh vượt qua băng ghế nhà bếp của bạn hoặc liên tục phải đổ đầy bình lọc nước.

Các bộ lọc rời rạc và nhỏ của chúng tôi nằm gọn gàng dưới bồn rửa nhà bếp của bạn và với bộ phận gắn lưỡi lê của chúng, dễ dàng thay đổi như một bóng đèn. Không cần thợ sửa ống nước.

Cốc cà phê
… Cà phê và trà của bạn
Bạn đam mê trà thảo mộc hoặc cà phê có nguồn gốc đơn lẻ? Bạn đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để pha trà hoặc cà phê yêu thích của mình nhưng bạn đã cân nhắc xem nước bạn đang sử dụng ảnh hưởng như thế nào đến hương vị của đồ uống yêu thích của chúng ta chưa?

Nước lọc tạo ra sự khác biệt lớn về hương vị cho tất cả các loại đồ uống nóng và lạnh của bạn, và các bộ lọc nội tuyến của chúng tôi cũng chứa phốt phát để ức chế sự phát triển của cặn vôi trong ấm đun nước của bạn.

… gia đình bạn
Khi bạn cung cấp cho gia đình mình nước lọc sạch, tinh khiết của chúng tôi, bạn đang đưa khẩu vị của gia đình mình đi đúng hướng cũng như bảo vệ sức khỏe và răng miệng của họ.

Và điều này đặc biệt thuận tiện với trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, vì bạn không cần phải đun sôi và làm lạnh nước cho bình sữa của chúng nữa.

Nhận xét